Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Trí Thủ Uy Hổ Sơn

Trí Thủ Uy Hổ Sơn

là một bộ phim 3D thuộc thể loại về chiến tranh hành động  bộ phim là tác phẩm 3D mới nhất của đạo diển Huỳnh Kiến Tân làm giám chế phim vừa công bố Poster mới vào hôm 26 tháng 9 vừa qua vừa công bố nó đã khiến nhiều khán giả hết sức bất ngờ và thán phục về kỹ thuật cùng như hình ảnh của phim quá sống động và hấp dẫn tác phẩm dược cải biên từ tiểu thuyết nổi tiếng Lâm Hải Tuyết Nguyên hay còn được gọi với cái tên rất Việt Nam là Rừng Thẳm Tuyết Dày của nhà văn người trung quốc rất nổi tiếng Khúc Ba với hình ảnh một chiếc phi cơ lao xuống đất bốc cháy ngùn ngục nghi ngút phim làm cho khán giả chờ đợi bộ phim hết sức tò mò và nóng lòng chờ đợi ngày phim được công chiếu.
Nhà Sản xuất Phim Vu Đông từng tiết lộ rằng phim sẽ mang đến cho các khán giả một trải nghiệm hết sức ngoài sức tưởng tượng của mình. Nội dung phim là câu chuyện về anh chàng anh hùng  chống lại bọ thổ phỉ trên núi  với sự tham gia của nhiều diển viên nổi tiếng đại lục như  Trương Hàm Dư, Lâm Canh Tân, Lương Gia Huy, Đồng Lệ Á, Từ Nam, hay cả các vai khách mời của Hàn Canh, Trần Hiểu… Nhà sản xuất phim từ chối tiết lộ mọi thông tin về phim vì cho rằng nó là một bí mật và hãy đễ khán giả tự mình khám phá điều ấy vì Trí Thủ Uy Hổ Sơn là tác phẩm  mà bọn họ cho rằng là tác phẩm truyền kỳ hoành tráng và hay nhất từ trước đến nay. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Trí Thủ Uy Hổ Sơn trọn bộ, Trí Thủ Uy Hổ Sơn Full HD, phim Trí Thủ Uy Hổ Sơn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Trí Thủ Uy Hổ Sơn Vietsub, Phim Trí Thủ Uy Hổ Sơn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét