Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Người Tình Của Thủ Tướng

Người Tình Của Thủ Tướng

- The Prime Minister And I là một bộ phim  mới nhất của đạo diển Lee So Yeon. Đạo diển Lee So Yeon là người rất thành công với các thể loại phim tình cảm lãn mạng và bộ phim Chuyện Tình Thủ Tướng - The Prime Minister And I củng không phải là  ngoại lệ khi mà dự án phim này được thực hiện với nhiều diển viên nổi tiếng của hàn quốc như Yoon Shi, Lee Bum Soo, Ryu Jin, Chae Jung Ahn, Im Yoon Ah  bộ phim Chuyện Tình Thủ Tướng - The Prime Minister And I có độ dai gồm 17 tập với mỗi tập phim là một câu chuyện tình cảm của các nhân vật chính nội dung phim của Chuyện Tình Thủ Tướng - The Prime Minister And I là câu chuyện về cô gia sư dạy học ỡ nhà riêng của thủ tướng
Cô gai sư với tính tình đầy tinh nghịch và anh chàng nhân viên trong nhà tổng thống Kang In Ho có tính tình không hợp nhau  sau nhiều lần chạm mặt nẩy lửa giửa hai người  nhưng cũng chính từ những xung đột của hai người mà dần dần hai người hiểu lẫn nhau  tình cảm của họ cũng dần bắt đầu từ đó Chuyện Tình Thủ Tướng - The Prime Minister And I hứa hẹn sẽ mang lại cho chúng ta nhiều giây phút thư giãn cực kì thú vị trong thời gian tới. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Người Tình Của Thủ Tướng  trọn bộ, Người Tình Của Thủ Tướng Full HD, phim Người Tình Của Thủ Tướng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Người Tình Của Thủ Tướng Vietsub, Phim Người Tình Của Thủ Tướng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét