Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Phim Kubo and the Two Strings

Bộ phim hoạt hình vừa được hàng phim LAIKAI công bố tấm poster chính thức cùng với trailer đẹp mắt. Được biêt đến là hãng phim dành được nhiều giải thưởng qua các bộ phim stop-motion dành được giải đề cử cùng với The Boxtrolls với giải quả cầu vàng. Đến với đến với dự án lần thứ 4 này là bộ phim

Kubo and the Two Strings

một cái tên sáng giá hứa hẹn sẻ loạt vào top 10 phim được yêu thích. Nội dung bộ phim xoay quanh về câu chuyện của chàng thanh niên Kubo sống tại một vùng nông thôn nghèo quanh bờ biển Nhật Bản cùng với người mẹ già yếu. Hàng ngày với những công việc nhẹ nhàn để đổi lấy chén cơm manh áo, kubo suy nghỉ đây có thể là cuộc sống an nhàn cùng với mẹ đến hêt đời và không có ý định sẻ rời khỏi nơi này. Cho đến khi một hồn ma oan nghiệt từ kiếp trước trở về và đòi lây mạng Kubo, để cứu lấy mạng sống, kubo quyết định bỏ chạy khỏi nhà, trên con đường chạy trốn kubo phải tìm ra bộ giáp linh thiên bằng sức mạnh thiêng liêng để tiêu diệt hồn ma đang đuổi theo anh từng ngày, qua đó kubo củng biết được bộ giáp đã từng thuộc về người cha quá cố của mình. Một vị samurai huyền thoại.


Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net

Xem phim Kubo And The Two Strings trọn bộ , phim Kubo And The Two Strings tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Kubo And The Two Strings Vietsub , Phim Kubo And The Two Strings Thuyết minh . Chúc các bạnn xem phim vui ve.(Gemmi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét