Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Thợ Săn Biệt Kích

Thợ Săn Biệt Kích

là một bộ phim truyền hình nhiều tập của việt nam phim lấy chủ đề hành động hình sự. Thợ Săn Biệt Kích có thể được coi là một bộ phim khá thành công và mới mẽ thuộc thể loại phim hành động hình sự điều tra phá án. Đạo diển Nguyễn Chánh Tình Là người sẽ trực tiếp cầm cân nảy mực thực hiện dự án phim này được biết rằng bộ phim Thợ Săn Biệt Kích là tác phẩm do nhà biên kịch tài hoa Nguyễn Minh Trí chấp bút cho kịch bản phim này Thợ Săn Biệt Kích được hãng phim Chánh Tín phối hợp cùng Công Ty tư vấn cổ phần sao vàng cả hai cùng phối hợp thực hiện  để nhảm kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền nam (20/40/1975-30/04/2015) hứa hẹn rằng bộ phim Thợ Săn Biệt Kích khi hoàn thành sẽ mang đến cho những khán giả việt yêu thể loại phim hành động một trải nghiệm mới hoàn toàn khác lạ về phim hành động Việt Nam.
Thợ Săn Biệt Kích ngoài việc được đạo diển tài hoa Nguyễn Chánh Tính trực tiếp chỉ đạo dàn dựng nó còn có sự tham gia góp măt của những gương mặt nổi tiếng trong giới điện ảnh Việt Nam như Phan Như Thảo, Quỳnh Tiên, Ngọc Thảo, Đàm Lan, Phúc An, Lương Minh Thắng, Robert Trần, Huỳnh Minh Hiệp, Trương Hải Vân…  Nội dung bộ phim Thợ Săn Biệt Kích tái hiện lại  trận đánh khốc liệt giữa các biệt kích nhằm mục đích cung cấp một góc nhìn khá mới mẽ  và tàn khốc về cuộc chiến tranh tàn khốc trong Lịch sử Việt Nam mà hiện nay nhiều bạn trẽ chưa từng được biết đến. Một nhóm bắn tỉa từ miền Bắc Việt lúc bấy giờ được gưỡi vào miền nam nhằm mục đích tìm và diệt một nhóm biệt Kích của chính quyền Sài Gòn cũ liệu nhiệm vụ của nhóm lính bắn tĩa này có thành công? Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Thợ Săn Biệt Kích trọn bộ, Thợ Săn Biệt Kích Full HD, phim Thợ Săn Biệt Kích tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thợ Săn Biệt Kích Vietsub, Phim Thợ Săn Biệt Kích Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét