Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Bây Giờ Làm Sa

Bây Giờ Làm Sa

o? là một tác phẩm phim hài đặc sắc của hai nghệ sĩ Mây và Adi (Adrian). Hai người sẽ thực hiện những cuộc hành trình dạo chơi  qua các nền văn hóa và những miền đất đầy kỳ thú trên khắp thế giới. lần này hai nghệ sỹ hài Mây và Adi (Adrian) sẽ tham gia vào việc thực hiện cuộc hành trình dài trên khắp đất nước việt nam nhưng hành trình của họ sẽ không được ấn định trước mà sẽ chỉ có những trục đường chính để bọn họ tự đi và tự trải nghiệm những thử thách  vui hài kì thú trong suốt chuyến di.  Hai nghệ sĩ bắt đầu hành trinh trên đất nước hình chử S với hai chiếc xe máy được cấp và đi cùng hai người bọn họ là một nhà quay phim và một đạo diển. họ sẽ bắt đầu chuyến hành trinh thăm các danh lam thắng cảnh trên dãy đất hình chử S trải nghiệm nhiều trải nghiệm thú vị với những người dân dịa phương và thực hiện những thử thách mà đạo diển của họ đề ra.
Có thể nói Bây Giờ Làm Sao? Ngoài là một show truyền hình thực tế hài hước thì nó còn là một cuộc chạy đua cạnh tranh giữa hai danh hài người nước ngoài Mây và Adi (Adrian) các nhiệm vụ mà bọn họ phải thực hiện điều xãy ra một cách bất ngờ không được công bố trước và không được ai giúp đỡ cả hai danh hài phải tự một mình xoay sở ở những nơi khác nhau với những tình huống hoàn toàn khác nhau. Cũng có thể chính vì điều đó mà show truyền hình thực tế này mới có tên là Bây Giờ Phải Làm Sao? Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Bây Giờ Làm Sao? trọn bộ, Bây Giờ Làm Sao? Full HD, phim Bây Giờ Làm Sao? tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bây Giờ Làm Sao? Vietsub, Phim Bây Giờ Làm Sao? Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét