Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Phim Yêu Hận Tình Thù

Yêu Hận Tình Thù | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Ha Hee-ra, Lee Hyung-chul, Park Joon-Hyuk
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 84 tập
m phát hành: 2014

Phim Yêu Hận Tình Thù

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Ha Hee-ra, Lee Hyung-chul, Park Joon-Hyuk…Trong một ngôi làng xa xôi được gọi là Seokjeongni, các cư dân quản lý để biết rằng quân đội Bắc Triều Tiên đã xâm chiếm miền Nam qua của trưởng đài phát thanh. Bình thường vẫn tiếp tục cho dân làng, người được tất cả bận tâm với những vấn đề cấp bách hơn: một đám cưới sắp xếp. Chỉ cần một vài ngày trước khi buổi lễ, chú rể buộc phải chạy trốn khi tin tức phá vỡ mà quân đội miền Bắc đang nhanh chóng chiếm các thành phố và tiêu diệt các nhà hoạt động. 
Yêu Hận Tình Thù  Quân đội Bắc Triều Tiên đến trong thị trấn và công bố sứ mệnh thiêng liêng của mình để giải phóng miền Nam. Là cháu gái của giám đốc và chỉ giáo của thị trấn, Seol-hee phải còn mạnh mẽ - nhưng thay vì chống người khách không mời cô tham gia chương trình tồn tại phức tạp của thị trấn và sốt sắng ôm lấy những lời dạy của chủ nghĩa Mác. Nóng tính góa vợ Jae-chun yên tĩnh nhưng thông minh Baek và thậm chí ông khiêm tốn Seol-hee quản lý để giả vờ không nao núng lòng trung thành. Sau đó, một sự cạnh tranh xảy ra giữa Seokjoengni và một ngôi làng lân cận để tổ chức việc xây dựng một hầm trú bom dưới sự giám sát của người lính Yêu Hận Tình Thù.
 
Xem phim Yêu Hận Tình Thù trọn bộ , phim Yêu Hận Tình Thù tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Yêu Hận Tình Thù Vietsub , Phim Yêu Hận Tình Thù Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/yeu-han-tinh-thu-tron-bo-11921.html#sthash.vI94kjAc.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét