Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Phim Tình Yêu Trong Trái Tim Tôi

 

Tình Yêu Trong Trái Tim Tôi

một bộ phim tình cảm do Hàn Quốc sản xuất, bộ phim đã thành công với phiên bản trước đó vào năm 2011 đã nhận được nhiều sự ưu ái của khán giả và fan hâm mộ hai diễn viên trẻ tuổi Lâm Y Thần và Trần Bách Lâm. Kẻ từ lúc đó sau nhiều năm vắng bóng phim trường cả hai đã quay trở lại sau lời mời của I Will Media một đơn vị sản xuất phim, muốn đứa Tình Yêu Trong Trái Tim Tôi quay trở lại với khán giả truyền hình trong năm 2015 này. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện về cặp đôi học trò Lý Đại Nhân  và Trình Hựu Thanh  cả hai cùng là bạn tốt với nhau từ thời còn trung học nhưng chỉ ở mức độ bạn bè, cho đến khi một ngày cả hai nhận ra vị trí của nhau trong chính con người của Đại Nhân và Hựu Thanh, từ đó một cậu chuyện tình yêu đã bắt đầu với những giai điệu ngọt ngào của bản tình ca trong phim. Hy vọng các bạn sẽ yêu thích bộ phim này.

Xem Phim Online http://xemphimtrap.net

Xem phim Tình Yêu Trong Trái Tim Tôi trọn bộ , phim Tình Yêu Trong Trái Tim Tôi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Yêu Trong Trái Tim Tôi Vietsub , Phim Tình Yêu Trong Trái Tim Tôi Thuyết minh . Chúc các bạnn xem phim vui ve.(Gemmi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét