Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Anh Họ, Anh Được Lắm

Anh Họ, Anh Được Lắm

là một bộ phim của đạo diển Huỳnh Vĩ Thanh. Bộ phim truyền hình nhiều tập Anh Họ, Anh Được Lắm gồm 29 tập thuộc chủ đề tình cảm gia đình của hongkong là một bộ phim truyền hình đặc sắc và thành công nhất mà hãng TVB từng thực hiện phim là câu chuyện về chàng trai Lâm Tại Dã một anh chàng trẽ tuổi có tính tình hoạt bát mạnh mẽ và thích làm việc trượng nghĩa Lâm Tại Dã vì thương bố mẹ bị bệnh nặng nên đã từ bõ công việc của mình và trở về quê làm nhân viên cho một siêu thị kiếm sống qua ngày cũng từ đây cuộc sống của anh bắt đầu thay đổi nhiều thữ xãy ra khi Lâm Tại Dã và làm nhân viên ỡ một siêu thị nhận thấy cuộc sống của những người xung quanh gặp rất nhiều khó khăn nên anh đã quyết định đứng ra đòi lại công bằng cho những người  khó khăn ấy  Lâm Tại Dã quyết tâm trỡ thành người đại diện cho công đoàn để đòi lại công bằng cho những người khỗ cực ấy.
Lâm Tại Dã thay đổi hoàn toàn kể từ ngày trở về nước Lâm Tại Dã dần dần nhận được sự tin tưởng của những người dân xung quanh nơi anh ỡ và  rồi anh cũng ứng cữ vào hội đồng  và kế hoạch mà anh luôn ấp ủ đấu tranh để giành quyền lợi cho những người lao động cơ cực bần hàn cuối cùng cũng có tiến triển một thời gian sau Thời gian sau Tại Dã quen biết với Tề Tĩnh Văn con gái của chính trị gia Tề Thu Thủy và con đường chính trị của anh từ đây cũng gặp nhiều khó khăn khi Tề Thu Thủy phản đối mối quan hệ của hai người. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Anh Họ, Anh Được Lắm trọn bộ, Anh Họ, Anh Được Lắm Full HD, phim Anh Họ, Anh Được Lắm tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Anh Họ, Anh Được Lắm Vietsub, Phim Anh Họ, Anh Được Lắm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét