Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Phim Huyền Thoại Iljimae

Huyền Thoại Iljimae | HTV3

Đạo diễn: Yong Seok Lee
Diễn viên: Lee Jun Ki, Han Hyo Joo, Lee Young Ah, Park Shi Hoo
Thể loại: Phim Thần Thoại,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 24 tập
m phát hành: 2013

Phim Huyền Thoại Iljimae

là một bộ phim thần thoại kiếm hiệp do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim nói về một nhân  vật được xem là anh hùng của người dân Hàn Quốc được nổi danh với tiên là Nhất Chi Mai. Iljimae là một người hiền hậu quan tâm cho gia đình vì ông mất trí nhớ nên ông chỉ quanh quẩn trong gia đình đã tạo nhiều tình huống dí dởm cho khán giả cũng như những người trong làng của Iljimae ở. Nhưng từ khi ông dần hồi phục lại trí nhớ thì anh trở thành một vị anh hùng trong nhân dân khi ông cải trang thành một tên cướp đi cứu những người nghèo khỗ. Eun Chae là một cô gái hiền hậu nết na hai người gặp nhau Eun Chae đem lòng yêu Iljimae nhưng ông luôn tỏ ra là người xấu xa phá phách trước mặt của Eun Chae để cô tránh xa ông.
Huyền Thoại Iljimae  Vì ông không muốn cô bị liên luỵ. Bong Soon là một cô gái có tính cách vui vẻ nhưng lại là một kẻ lừa đảo cùng là một người có lòng yêu chàng anh hùng này. Sau mỗi vụ cướp ông đã để lại một bức tranh miêu tả một nhánh cây mận để làm cho nhãn hiệu của mình và do đó được đặt tên là Huyền Thoại Iljimae. Mục đích chính của ông là không quá nhiều để cướp nhưng để tìm kiếm cho các chủ sở hữu của một thanh kiếm được thiết kế đặc biệt mà ông xem là người đã giết cha của mình.

Xem phim Huyền Thoại Iljimae trọn bộ , phim Huyền Thoại Iljimae tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Huyền Thoại Iljimae Vietsub , Phim Huyền Thoại Iljimae Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/huyen-thoai-iljimae-htv3-11943.html#sthash.e8jujE1X.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét