Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Thần Kê - Thánh Cẩu

Thần Kê - Thánh Cẩu

là một dự án phim truyền hình mới của  Lan Phương. Các khán giả việt ắt hẳng đã quen với hình ảnh cô gái xấu xí của diển viên Lan Phương trong bộ phim nổi tiếng Cô Gái Xấu Xí  trong bộ phim hài tết Thần Kê Thánh Cẩu Lan Phương vào vai  một cô gái bù xù nhem nhúa có đầu tóc rối bời  Lan Phương diển cặp với diển viên Quốc Thắng  cùng với nhiều danh hài lừng danh tên tuổi đất Bắc, xứ nam  là Quốc Anh, Hồng Vân, Quang Tèo, Hán Văn Tình, Kim Dung. Đạo diển Phạm Đông Hồng là người trực tiếp chỉ đạo dàn dựng bộ phim hài hiện đại này  nội dung của Thần Kê, Thánh Cẩu đề cập đến xã hội nông thôn ngày nay  cụ thể là chuyện xảy ra  ở một làng nọ với đôi vợ chồng  nông dân trẻ  nhà nghèo rớt mồng tơi trong nhà chẳng có gì ngoài một con gà và một con chó.Hình ảnh “Cô gái xấu xí” Lan Phương hóa thị Nở trong hài tết 2015 số 1
Một ngày nọ đôi vợ chồng trẻ gặp được điềm may hiếm có khi con chó và con gà của gia đình cô đã tha về 2 loại cây thần dược chính loại thần được này đã làm cho cô vợ từ xấu xí ma chê quỹ hờn lại trở nên xinh đep vô cùng còn anh chồng thỉ cũng trở nên sáng láng  và  đẹp trai hơn chính vì sự thay đổi lớn của hai vợ chồng nên trong làng co một gia đình phú ông muốn tìm cách  đổi lấy hai con vật là con gà và con chó duy nhất của hai vợ chồng nhằm mục đích là muốn trở nên xinh đẹp như hai vợ chồng. cuối cùng mọi chuyện sẽ diễn biến ra sau mời các bạn cùng theo giỏi. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.
Hình ảnh “Cô gái xấu xí” Lan Phương hóa thị Nở trong hài tết 2015 số 2
Xem phim Thần Kê, Thánh Cẩu trọn bộ , phim Thần Kê, Thánh Cẩu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thần Kê, Thánh Cẩu Vietsub, Phim Thần Kê, Thánh Cẩu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét