Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Phim Quyên

Quyên | Trọn Bộ

Đạo diễn: Nguyễn Phan Quang Bình
Diễn viên: Trần Bảo Sơn, Vũ Ngọc Anh, David Trần, Gary Daniels
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 130 phút
m phát hành: 2015

Phim Quyên

là một bộ phim điện ảnh được đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình làm đạo diễn chỉ đạo nghệ thuật. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nguyễn Văn Thọ. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Trần Bảo Sơn, Vũ Ngọc Anh, David Trần, Gary Daniels. Đây là bộ phim đầu tiên mà diện ảnh Việt Nam liên kết với làn điện ảnh nổi tiếng nhất thế giới Hollywood. Gary Daniels là diễn viên đại diện của Holywood  hợp tác với làn điện ảnh Việt Nam. Diễn viên Vũ Ngọc Anh là diễn viên từng tham gia bộ phim từng đạt giải tại liên hoan phim quốc tế Cánh Đồng Bất Tận. 
Vũ Ngọc Anh một diễn viên nữ tài năng của làn điện ảnh Việt Nam với nhan sắc hồn nhiên và vào vai rất nhập tâm. Hiện tại đoàn làm phim đang quay ở Đức trên dãy núi đầy tuyết. Vũ Ngọc Anh vào vai nữ chính trong bộ phim Quyên cô được đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình hướng dẫn rất tận tình từng cử chỉ động tác diễn xuất trên những dãy núi tuyết trắng xoá. Khi đoàn làm phim lên được đỉnh núi thì mọi người không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh đẹp mà thiên nhiên mang lại tuy nhiên chúng cũng là sự cản trở lớn khi mọi người bị tuyết làm cho tê cứng cả người. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim Quyên.
 
Xem phim Quyên trọn bộ , phim Quyênfull HD. Phim Quyên Vietsub , Phim Quyên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/quyen-tron-bo-11939.html#sthash.ghLm2PMn.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét