Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây

là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà vănTân Di Ổ.  Được biết dự án phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây là tác phẩm được  công ty nho  Ý Hân đầu tư sản xuất với nguồn kinh phí lớn và vai chính trong phim sẽ do nam diển viên nổi tiếng Ngô Diệc Phàm đảm nhận vai nam chính trong phim. Sau dự án Nhã Vọng Thiên Đường thành công thì nam diển viên Ngô Diệc Phàm đã rất nối tiếng trên thị trường phim châu á. Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây dược CEO Kha Lợi Minh của công ty Nho Ý Hân Hân Bắc Kinh tiết lộ là dự án phim lớn nhất từ trước đến nay mà công ty thực hiện chuyển thể từ những tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng của nhà văn Tân Di Ổ trong phim nam diển viên thần tượng  Ngô Diệc Phàm sẽ đảm nhận vai  chính là Trình Thanh.Ngô Diệc Phàm bất ngờ hóa nam chính “Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây” 1
Theo như dự kiến thì bộ phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây sẽ được thực hiện vào sau dịp nghĩ lễ tết nguyên đáng sắp tới và nó sẽ là tâm điểm chú ý trong mùa phim sắp tới có nhiều ý kiến phản hồi từ phía những khán giả có nhiều phản hồi rất tốt nhưng cũng không ít khán giả không hài lòng với vai nam chính vì cho rằng Ngô Diệc Phàm không xứng đáng để đảm nhận vai nam chính trong tiểu thuyết mà bọ họ thần tượng điều này làm cho cư dân mạng dậy sống lên một phen khí hai phe một khen một chê tranh laaunj gay gắt trên mạng xã hội webo. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.
Ngô Diệc Phàm bất ngờ hóa nam chính “Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây” 2
Xem phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây trọn bộ, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Full HD, phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Vietsub, Phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét