Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Tâm Hồn Mặt Trời

Tâm Hồn Mặt Trời

là một bộ phim miêu tã cuộc đối đầu giữa hai phe thiện và ác là một tác phẩm điện ảnh hành động phim có nội dung chân thật mêu tả về câu chuyện của những người trẻ trong cuộc sống hiện đại. thuộc chủ đề tâm lý hình sự phim là câu chuyện đầy cảm động về hai nhân vật chính là Thái Vĩnh San và Tôn Vân hai người hai số phận khác nhau một giầu có quyền quý một cơ hàn. Nhân vật Thái Vĩnh San do diển viên Giang Hồng Ân đóng là một anh chàng cá tính mạnh mẽ. Thái Vĩnh San vì hoàn cảnh gia đình không được cha mẹ chăm sóc và quan tâm nên đã di vào con đường bất thiện giao du với những thành phần bất hão, tuy nhiên Thái Vĩnh San lại có mối  tình thanh mai trúc mã với cô bạn thân là Tôn Vân do nữ diển viên  Vương Tư Giai thủ vai. Mẹ của Tôn Vân sau khi phát hiện được mối quan hệ của hai người bà ấy đã quyết định đưa Tôn Vân sang nước ngoài học.
Thời gian trôi qua Tôn Vân ngày nào giờ đã trỡ thành một thiếu nữ xinh đẹp trong bộ quân phục cảnh sát còn người bạn thanh mai trúc mã xưa kia của cô là Thái Vĩnh San đã trở thành một tai xã hội đen có máu mặt và trớ triêu thay khi Tôn Vân trở về nước nhiệm vụ mà cô nhận lại chính là phải triệt phá được băng đảng tội phạm của Thái Vĩnh San. Tôn Vân khi biết được điều này cô đã rất trăn trỡ cuối cùng dùng mọi cách mà mình có Tôn Vân đã làm cho Thái Vĩnh Sang hồi tâm chuyển ý và quay lại con đường thiện các tập tiếp theo của bộ phim Tâm Hồn Mặt Trời sẽ cho chúng  ta những giây phút thư giản đầy thú vị mời các bạn cùng đón theo dõi trọn bộ trên web xem phim rap Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Tâm Hồn Mặt Trời trọn bộ, Tâm Hồn Mặt Trời Full HD, phim Tâm Hồn Mặt Trời tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tâm Hồn Mặt Trời Vietsub, Phim Tâm Hồn Mặt Trời Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét