Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Chỉ Vì Yêu Anh

Chỉ Vì Yêu Anh

 là một bộ phim tình cảm của Philippines phim sắp được công chiếu trên kênh truyền hình SNTV  hai nhân vật chính của bộ phim Chỉ Vì Yêu Anh là Sofia và Micheal. Michael là một anh chàng thành đạt với gia thế giầu có và một cuộc sống đầy sung túc nhưng anh luôn cảm thấy rằng cuộc sống của mình là sự không đầy đủ anh mong ước mình sẽ gặp được một nữa còn lại của cuộc đời mình và cuối cùng Michael đã gặp được Sofia người con gái mà anh hết lòng thương yêu và muốn lấy nàng làm vợ. Sofia cũng thế cùng là một cô gái yêu thương Michael như anh yêu cô nhưng cuộc tình giữa hai người khi gặp phải Eliza. Eliza yêu thương đơn phương Michael nhưng anh chàng Michael lại vô cùng ghét cô gái nham hiểm và đanh đá này điều này làm cho Eliza rất gen tỵ và đâm ra ghét Eliza.
Sofia và Micheal  yêu nhau bất chấp mọi thứ cuối cùng hai người cũng đi đến việc kết hôn với nhau nhưng mọi chuyện trong đám cưới của họ Eliza lại âm mưu làm hại Sofia va phá hoại đám cưới của hai người  nhưng cho dù Eliza  giở mọi thủ đoạn như thế nào thì cũng không ngăn được Sofia và Micheal đến với nhau và yêu thương nhau cuối cùng đám cưới giữa đôi trai tài gái sắc Sofia và Micheal vẫn diễn ra trong sự ấm cúng của hai gia đình. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Chỉ Vì Yêu Anh trọn bộ, Chỉ Vì Yêu Anh Full HD, phim Chỉ Vì Yêu Anh tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Chỉ Vì Yêu Anh Vietsub, Phim Chỉ Vì Yêu Anh Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét