Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

I Am Wanted

I Am Wanted

  là dự án phim mới nhất của diển viên trương ngọc ánh  cùng với diển viên Kim Lý và ekip làm phim của Hollywood cùng nhau thực hiện. Chúng ta từng biết rằng diển viên Trương Ngọc Ánh và Kim lý đã cùng nhau thực hiện rất thành công và ăn ý bộ phim Hương Ga nối tiếp thành công ấy lần này cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Kim lý lại tiếp tục cùng nhau  mang lại sư cống hiến to lớn khác giành cho nền điện ảnh nước nhà  khi hai người bọn họ cùng nhau. Theo tin mới nhận được từ cuộc hợp báo ra mắt công chúng hồi 25 tháng 11 vừa qua thì I Am Wanted   là dự án phim mà diển viên Trương Ngọc Ánh và Kim lý hợp tác cùng hãng sản xuất phim  lừng danh thế giới Rhombus Media và Eye Works hợp tác thực hiện: I Am Wanted.Hình ảnh Trương Ngọc Ánh, Kim Lý rủ nhau đóng phim 4 triệu đô số 4
I Am Wanted là dự án phim có thể nói là lớn nhất việt nam từng được thực hiện từ trước đến nay  với  kinh phí khoảng 4 triệu USD  và bối cảnh phim 75% là diển ra ở Việt Nam và 25% diển ra ở Canada và Thụy Điển.  Với ekip làm phim chuyên nghiệp đến từ Hollywood và kinh phí đầu tư khủng cùng đội ngũ diển viên có thể nói là cực kì chất lượng I Am Wanted hứa hẹn sẽ là bộ phim cực kì hấp dẫn với các khán giả viêt nam phim lấy ý tưởng từ  tiểu thuyết Jag är wanted của nhà văn  nổi tiếng thụy điên David Larsson. Truyện phim là câu chuyện về Daniel Luthman một người đàn ông được nhận nuôi  từ việt nam sau khi lớn lên đã trở thành một tay xã hội đen khét tiếng ở Thụy điển. câu chuyện phim là quảng thời gian khi Daniel Luthman gặp nạn và trở về việt nam lẫn trốn sự truy sát của kẻ thù. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.
Hình ảnh Trương Ngọc Ánh, Kim Lý rủ nhau đóng phim 4 triệu đô số 5
Xem phim I Am Wanted trọn bộ , phim I Am Wanted tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim I Am Wanted Vietsub, Phim I Am Wanted Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét