Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Lang Quân Như Ý

Lang Quân Như Ý

- HTV2 làm một bộ phim tình cảm tâm lý  là một bộ phim tình cảm của hongkong phim có nội dung gồm 21 tập. Lang Quân Như Ý là một tác phẩm của hãng phim TVB có nội dung nói về nhân vật từ tâm do nữ diển viên Châu Lệ Kỳ đóng và nhân vật Đồng Bản Thiện  do nam diển viên nổi danh Huỳnh Hạo Nhiên đóng Từ Tâm và đồng bản thiện là hai cô nhi sống ở cô nhi viện. Từ Tâm bị mất trí nhớ và được gia đình một ông chủ xưởng nước tương nhận nuôi cưu mang đùm bọc sau này Đồng Bản Thiện trà trộn vào xưởng nước tương làm việc nhằm tìm cách trả thù. Từ Tâm đến khi hồi phục trí nhớ thì nhận ra rằng Đồng Bản thiện chính là người bạn thanh mai trúc mã của mình xưa kia trong cô nhi viện. lúc hay tin đồng bản thiện người bạn thanh mai trúc mã của mình khi xưa củng là lúc từ tâm phát hiện Đồng Bản Thiện lâm vào con đường tội lỗi.
Từ Tâm khi biết được Đồng Bản Thiện lâm vào con đường tội lỗi cô rất đau buồn va luôn tìm cách để người bạn Đồng Bản Thiện của mình phải hồi tâm chuyển ý đi vào con đường chính đạo. Lang Quân Như Ý là một tác phẩm nối tiếp sau thành công của hai tác phẩm trước là Xứng danh tài nữ và Nghĩa hải hào tình. Với bối cảnh phim là vào thời dân quốc khi mà mọi thứ mới dần chuyển mình từ xã hội phong kiến lên điều này hứa hẹn rằng bộ phim Lang Quân Như Ý sẽ đem đến cho chúng ta nhiều trãi nghiệm khá thú vị. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Lang Quân Như Ý trọn bộ, Lang Quân Như Ý Full HD, phim Lang Quân Như Ý tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Lang Quân Như Ý Vietsub, Phim Lang Quân Như Ý Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét