Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Phim Số Phận Bị Đánh Cắp

Số Phận Bị Đánh Cắp | Sctv 4

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Kim Hiền, Phan Như Thảo, Mc Anh Tuấn, Quang Tuấn, Hữu Văn, Cát Tường, Bạch Công Khanh, Trường Thịnh, Kim Ngọc
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều tập
m phát hành: 2012

Phim Số Phận Bị Đánh Cắp

 là bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Kim Hiền, Phan Như Thảo, Mc Anh Tuấn, Quang Tuấn, Hữu Văn, Cát Tường, Bạch Công Khanh, Trường Thịnh, Kim Ngọc. Bô phim phản ánh tính tham lam của con người vì sự tham lam mà có thể đánh đổi cả số phận mạng sống của mình. Câu chuyện xoay quanh hai nhân vật Thiên Anh và Du Hằng. Đây là hai chị em bị thất lạc. Thiên Anh được một nhà giàu có nhận nuôi và Du Hằng ở với mẹ ruột của mình. Thiên Anh là một nữ doanh nhân có tài kinh doanh. Trong một dịp tình cờ họ gặp nhau từ vụ án mà chính em trai của Thiên Anh gây ra. Cũng từ đây Thiên Anh nhận ra rằng bà Văn Ngọc chính là mẹ ruột của mình. 
Số Phận Bị Đánh Cắp  Cuộc sống của cô dần như bị đảo lộn hoàn toàn. Không muốn mất đi gia tài của mình đang có cô hòng che đậy thân phận của mình cô đã có âm mưu tiêu diệt những manh mối cho thấy cô chính là con gái của Văn Ngọc. Cô đã giết hết người này đến người khác nhằm bịt đầu mối. Từ cái chết của mẹ mình Du Hằng quyết tâm truy tìm những manh mối cô cho là khả nghi khi cho rằng đã có người hảm hại. Cũng chính vì đó Du Hằng cũng là đối tượng của Thiên Anh tiếp theo. Cảnh kết thúc phim là cảnh mành Thiên Anh chỉa sung vào đầu của Du Hằng kết cục như thế nào mời quý vị cùng theo dõi bộ phim Số Phận Bị Đánh Cắp .
 
Xem phim Số Phận Bị Đánh Cắp trọn bộ , phim Số Phận Bị Đánh Cắp tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Số Phận Bị Đánh Cắp Vietsub , Phim Số Phận Bị Đánh Cắp Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/so-phan-bi-danh-cap-sctv-4-11929.html#sthash.GiFEuAbE.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét