Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Khát Vọng Thượng Lưu

Khát Vọng Thượng Lưu

 – Việt Nam là một bộ phim sắp được lên sóng đài truyền hình Việt Nam trong mùa phim tết sắp tới. Là một bộ phim truyện Việt Nam nên Khát Vọng Thượng Lưu mang nhiều sắc thái biểu cảm của người Việt hơn so với bộ phim nước ngoài cùng tên với nó siêu mẫu Vũ Thu Phương và siêu mẫu nam Bình Minh sẽ cùng tham gia diển xuất vai nam chính và nữ chính trong phim. Vào buổi ra mắt công chiếu phim những ngày đầu tháng 11 người ta không nhận thấy sự có mặt của Siêu Mẫu Vũ Thu Phương điều này làm cho các fan hâm mộ của cô rất tò mò  sau những ngày dài bọn họ chờ gặp mặt được nữ diển viên chính của phim. Được biết rằng bộ phim Khát Vọng Thượng Lưu cũng sẽ là tác phẩm cuối cùng mà siêu mẫu Vũ Thu Phương tham gia diển xuất vì cô đã quyết đính sau khi đóng xong bộ phim này cô sẽ từ giã sự nghiệp đóng phim của mình.
Trong Phim Khát Vọng Thượng Lưu siêu mẫu Vũ Thu Phương sẽ vào vai cô gái chất phát thật thà hiền diệu. Trong phim co siêu mẫu sẽ hóa thân thành một cô sinh viên trường sân khấu điện ảnh mới tốt nghiệp ra trường với một mong muốn ấp ủ của tuổi trẻ rằng mình sẽ thành công trên con đường tự thân lập nghiệp lao mình vào những công việc, đi casting hầu hết các đoàn làm phim trong và ngoài nước để có thể được xuất hiện trên màn ảnh. Đồng hành cùng cô gái  tràn đầy nhiệt huyết ấy chính là người bạn thời thanh mai trúc mã siêu mẫu Bình Minh. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Khát Vọng Thượng Lưu trọn bộ, Khát Vọng Thượng Lưu Full HD, phim Khát Vọng Thượng Lưu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Khát Vọng Thượng Lưu Vietsub, Phim Khát Vọng Thượng Lưu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét