Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Xóa Dấu Vết

Xóa Dấu Vết

– Skiptrace là một bộ phim mới nhất của thành long dược thực hiện. được biết rằng bộ phim này để thực hiện được nó thì một người đã phải chết trong tai nạn khi thực hiện những cảnh quay khó khăn trong phim ngoài ra nam diển viên nổi tiếng thành long đã phải gãy mất 7 cái xương sườn trong một pha mại hiểm khó khăn trong phim có thể nói để thực hiện được một tác phẩm tuyệt vời như bộ phim Xóa Dấu Vết – Skiptrace nhà làm phim đã phải hi sinh không ích được biết rằng thành lông đã bị thương khi thực hiện pha hành động nhảy từ trên cao xuống khiến anh đập mình vào thanh sắt  và bị chấn thương gãy mất 7 cái sương sườn nhưng thành long chỉ nghĩ ngơi một chút và sau đó anh lại tiếp tục thực hiện những cảnh quay tiếp theo nhằm cố gắng hoàn thành bộ phim cho kịp tiến độ.
Thành Long cho biết trên trang cá nhân của mình rằng  chuyện đã xãy ra nhiều ngày trước nhưng anh vẫn chưa  hết bàng hoàng khi tai nạn xãy đến làm cho một người chết vafanh bị thương. Thành Long cảm thấy rất hối tiếc về việc đồng nghiệp của mình là nhiếp ảnh gia đạo diển kì cựu Trần Quốc Hùng  vì thế Thành Long cảm thấy vô cùng day dứt bộ phim Xóa Dấu Vết – Skiptrace hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta nhiều điều gay cấn và hấp dẫn cho khán giả trong mùa phim sắp tới. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Xóa Dấu Vết trọn bộ, Xóa Dấu Vết Full HD, phim Xóa Dấu Vết tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Xóa Dấu Vết Vietsub, Phim Xóa Dấu Vết Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét