Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Phim Hoa Nắng

Hoa Nắng | Sctv 14

Đạo diễn: Đặng Minh Quang
Diễn viên: Nhã Phương, Anh Đào, Lê Bê La, Tấn Phát, Hà Trí Quang, Trịnh Kim Chi, Tuyết Thu, NSƯT Thanh Điền..
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 36 tập
m phát hành: 2014

Phim Hoa Nắng

là một bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim của đạo diễn Đặng Minh Quang cùng với e kíp cùng làm việc đó là kịch Đặng Thanh, Huyền Anh, Anh Thụy, biên tập Trần Nam Khánh. Cùng với sự tham gia diễn xuất của những diễn viên tài năng trẻ của làn điện ảnh Việt Nam đó là Nhã Phương, Anh Đào, Lê Bê La, Tấn Phát, Hà Trí Quang, Trịnh Kim Chi, Tuyết Thu, NSƯT Thanh Điền...Bộ phim đã miêu tả một cách chân thật cuộc sống của giới trẻ hiện nay. Bộ phim lấy ý tưởng từ những hình ảnh chân thật, cuộc sống thực tại của giới trẻ ngày nay. Xoay quanh ba nhân vật đó là Quỳnh, Thư, Uyên. 
Bộ phim đã lột tả được hết nội tâm của nhân vật nhưng bộ phim Hoa Nắng  đã nhận lại phản ánh không tốt từ khán giả vì những cảnh quá chân thật như cảnh Linh và Phúc trong quán nhậu. Khi Linh làm đổ rượu lên người cô nhờ người yêu mình tìm khăn giấy thì Phúc đã dùng lưỡi lau ngực của cô lại được sự cổ vũ của mọi người xung quanh khi được hỏi về cảnh quay đó nhân vật Linh đã cho rằng cảnh quay đó là cần thiết vì bộ phim phản ảnh cách sống sai lệch của giới trẻ hiện nay nên cảnh quay đó nhằm miêu tả những lối sống sai lầm của giới trẻ. Ngoài ra còn những cảnh hôn nhau đồng loạt ở những chốn công cộng gây phản cảm cho người. Tuy nhiên bộ phim Hoa Nắng  vẫn được đánh giá cao về nội dung rất sâu sắc.
 
Xem phim Hoa Nắng trọn bộ , phim Hoa Nắng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hoa Nắng Vietsub , Phim Hoa Nắng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/hoa-nang-sctv-14-11928.html#sthash.2N1MtCmi.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét