Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Phim Đấu Sĩ LBX

Đấu Sĩ LBX | HTVC Gia Đình

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Đang cập nhật
Thể loại: Phim Hoạt Hình,
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Thời lượng: Nhiều tập
m phát hành: 2013

 

Phim Đấu Sĩ LBX

 là một bộ phim hoạt hình do Nhật Bản sản xuất. Bộ phim được tái hiện từ nhân vật trong một game với những nhân vật đại diện cho linh hồn của Nhật Bản. Nhật Bản nổi tiếng thế giới là quốc gia có ngành công nghiệp sản xuất robot nổi tiếng thế giới. Bộ phim hoạt hình Đấu Sĩ LBX đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều bạn nhỏ trên thế giới vì bộ phim đã đánh đúng vào tâm lý của trẻ con. Mỗi tập phim là một câu chuyện mà đấu sĩ này ra tai tiêu diệt những cái xấu. Sự đấu tranh của chính nghĩa chắc chắn sẽ thắng trước mọi kẻ thù mà nó có.  
Chàng đấu sĩ này trên những chặng đường đấu tranh vì chính nghĩa chàng đấu sĩ có những người bạn tốt luôn giúp đỡ anh. Họ cùng anh tiêu diệt những quái vật cứu những người dân không còn bị những quái vật phá hoại. Bộ phim Đấu Sĩ LBX  nhằm nêu cao tinh thần chính nghĩa phát huy trong mỗi trẻ em giúp các em không còn những thói hư tật xấu. Hiện tại nhân vật Đấu Sĩ LBX đang là nhân vật hot của những món đồ chơi hiện nay rất hút các bạn thiếu nhi. Bộ phim đã giúp các em nhỏ giải trí sau những giờ học mệt nhọc. tránh việc các em chơi những trò bạo lực gây hại đến tư duy của trẻ. Nên đây là lựa chọn tốt cho các phụ huynh. Mời các em theo dõi bộ phim Đấu Sĩ LBX .
 
Xem phim Đấu Sĩ LBX trọn bộ , phim Đấu Sĩ LBX tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đấu Sĩ LBX Vietsub , Phim Đấu Sĩ LBX Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/dau-si-lbx-htvc-gia-dinh-11969.html#sthash.GJQFpmVX.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét