Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Sau 7 Năm Hạnh Phúc

phim Sau 7 Năm Hạnh Phúc được phát song tren VTV  là câu chuyện của một đại gia đình trí thức người Hà Nội, Sau một thời gian chung sống hạnh phúc, họ bắt đầu có những xung đột, có những đối nghịch về quan điểm sống, về cách giữ gìn hạnh phúc gia đình. họ bắt đầu có những xung đột, có những đối nghịch về quan điểm sống, Nhưng nhờ có người vợ đảm đang, thủy chung nhất, tôi đã vững tin vượt qua tất cả về cách giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Chính cô ấy đã mang đến cho tôi những điều kỳ diệu trong cuộc sống, chính em đã mang lại niềm hạnh phúc cho tôi, Tôi cũng vui lắm, còn bố mẹ tôi vô cùng hài lòng,Nhưng bao hi vọng bỗng vụt tắt khi tôi ngày càng gần với cái tuổi 40. Cái vẻ mặn mà, căng tràn sức sống giờ không còn nữa Hiện, bộ phim vẫn đang trong quá trình ghi hình và dự kiến sẽ lên sóng VTV vào năm 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét