Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Văn Phòng Bác Sĩ

Văn Phòng Bác Sĩ

– HTV2  một bộ phim truyền hình nhiều tập nổi tiếng của HongKong phim được sản xuất năm 2010 có độ dài gồm 80 tập phim là tác phẩm của đạo diển Phan Gia Đức do hãng phim TVB đầu tư thực hiện Văn Phòng Bác Sĩ – HTV2 có  nội dung chủ yếu xoay quanh   câu chuyện của một gia đình  có hai người chị gái và một cậu em trai. Hai người chị  gái trong gia đình mỗi người một tính tình không ai chịu nhường ai ai cũng muốn giành phần hơn cãi cọ với nhau tranh hơn tranh thua vì việc họ muốn tìm cho đứa em mình một người bạn gái một người yêu lý tưởng. Một nữ cảnh sát xinh đẹp nhận nhiệm vụ chống ma túy và trong một lần truy bắt tội phạm ma túy cô nữ cãnh sát nay nghi ngờ anh chàng em út làm bác sỹ kia chính là tội phạm buôn ma túy và cũng chính vì điều này nên cô đã giã danh vào làm ỡ phòng mạch của anh nhằm mục đích điều tra anh ta.
Nhưng trớ triêu cô nàng cảnh sát phát hiện ra rằng anh ta không liên quan gì đến mua bán ma túy  phát hiện ra mình đã lầm cô nàng cảnh sát nhận ra mình đã có tình cảm và đã yêu luôn anh chàng bác sĩ kia  chuyện tình của hai người bắt đầu gặp rắc rối khi chuyện tình cảu bọn họ gặp phải sự phản đối của  hai người chị kia Phim Văn Phòng Bác Sĩ - Show Me Happy hứa hẹn sẽ cho chúng ta những giây phút thư giản đầy thú vị và chân thực nhất chúc các bạn xem phim vui vẽ với các tập Phim Văn Phòng Bác Sĩ - Show Me Happy sẽ mang đến cho chúng ta nhiều bất ngờ Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Văn Phòng Bác Sĩ trọn bộ, Văn Phòng Bác Sĩ Full HD, phim Văn Phòng Bác Sĩ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Văn Phòng Bác Sĩ Vietsub, Phim Văn Phòng Bác Sĩ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét