Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Phim Nữ Thám Tử Xinh Đẹp

Nữ Thám Tử Xinh Đẹp | VTC1

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Đang cập nhật
Thể loại: Phim Hành động,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều tập
m phát hành: 2014

Phim Nữ Thám Tử Xinh Đẹp

là một bộ phim do truyền hình Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim quy tụ một dàn diễn viên trẻ đẹp của truyền hình Hàn Quốc. Câu chuyện bắt đầu bằng một nhóm tổ chức tội phạm Nga chiếm hữu một vũ khí sinh hóa tiên tiến từ Hàn Quốc với sự giúp đỡ của một nhà khoa học tham nhũng của Hàn Quốc, và hai nhân viên đặc biệt là hy vọng duy nhất của thế giới để ngăn chặn chúng. Một là một điệp viên bí mật trong nước kỳ cựu tên là Ahn Soo-ji là một bậc thầy võ thuật và hàng rào. Người kia là một đại lý quốc tế tân binh tên là Lee Jae-joon người là nền tảng trong công tác phân tích chứ không phải là công việc của trường, được anh ta gặp rắc rối khi ông luôn lên trên công việc. 
Nữ Thám Tử Xinh Đẹp  Hai đại lý có một mối quan hệ xấu số, khi tình cờ họ đang hẹn hò và không biết danh tính bí mật của nhau. Trớ trêu thay, niềm đam mê giữa họ quay để điên, như những lời dối trá và những bí mật giữa họ xây dựng cho đến khi họ gần như giết nhau. Họ chỉ có điều họ có thể tin tưởng là một thực tế mà họ yêu và ghét nhau. Sự căng thẳng được xây dựng như họ cố gắng để làm việc ra mối quan hệ của họ, trong khi làm việc đằng sau lưng của nhau, vô tình trên cùng một sứ mệnh giải cứu thế giới Nữ Thám Tử Xinh Đẹp.
 
Xem phim Nữ Thám Tử Xinh Đẹp trọn bộ , phim Nữ Thám Tử Xinh Đẹp tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nữ Thám Tử Xinh Đẹp Vietsub , Phim Nữ Thám Tử Xinh Đẹp Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/nu-tham-tu-xinh-dep-vtc1-11923.html#sthash.ghmmxH1K.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét