Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Cô Phù Thủy Nhỏ

phim  Cô Phù Thủy Nhỏ KIS DELIVERY SERVICE – 2014  – Cô phù thủy nhỏ! Một bộ phim viễn tưởng nhưng cực kì hài hước vui nhộn của Nhật Bản. Đây là đề tài được khai thác khá mạnh của nhiều quốc gia khác nhau, và Nhật đã làm nên kì tích cho quốc gia mình. Phim được giao cho nữ đạo diễn xinh đẹp đa tài đảm nhận Takashi Shimizu. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên có độ hot cũng như đầy tài năng: Tadanobu Asano, Rie Miyazawa, Machiko Ono,…

Phim là những câu chuyện xảy ra về thế giới phù thủy, mà nhân vật chính là một  cô bé phù thủy tên KiKi. Và gia đình cô có quy định là khi lên 13 tuổi thì mọi ohuf thủy phải rời khỏi nhà để tự  rèn luyện bản thân. Vốn ham chơi, nên  Kiki chỉ có thể bay bằng chổi, chưa thực sự tự mình bay lên được . Dù vậy, cô vẫn bắt đầu cuộc hành trình với chú mèo Jiji của mình. Họ dừng chân tại một thị trấn ven biển xinh đẹp, và tại đây Kiki bắt đầu dịch vụ giao hàng của mình. Khi Kiki đang học cách cân bằng giữa tự lập và có trách nhiệm, tấm lòng tốt bụng của cô đã giúp cô có thêm nhiều người bạn mới cho mình….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét