Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Phim Tất Cả Tình Yêu Của Tôi

Tất Cả Tình Yêu Của Tôi | Tất Cả Tình Yêu Của Tôi

Đạo diễn: Lee Eung Joon
Diễn viên: Kim Soo-Young, No Min-Young, Song Joon-Ha, An Hee-Sun, Kim Sang-Soo
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 tập
m phát hành: 2013

Phim Tất Cả Tình Yêu Của Tôi

một bộ phim tâm lý tình cảm do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của diễn viên Kim Soo-Young, No Min-Young, Song Joon-Ha, An Hee-Sun, Kim Sang-Soo. Bộ phim của đạo diễn Lee Eung Joon nói về thế giới chính trị của Hàn Quốc. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật ở hai đảng phái chính trị khác nhau cùng đối đầu nhau trên cương vị chính trị. Nhưng họ dần dần tìm đến với nhau. Kim Soo-Young là một thành viên mới được bầu của Quốc hội. Ông là một thành viên của Hàn Quốc bảo thủ mới của Đảng. Trước khi cuộc bầu cử của mình, Kim Soo-Young đã làm việc như một thẩm phán, nhưng đã trở thành áp lực bởi cấp trên và quyết định bước vào thế giới chính trị.
Tất Cả Tình Yêu Của Tôi  Bây giờ, Kim Soo-Young tham gia vào một tình trạng rối với các thành viên quốc hội No Min-Young, người đã bước vào thế giới chính trị sau khi cái chết của em gái mình. Chị No Min-Young là một ứng cử viên tổng thống. No Min-Young cũng là một thành viên của Đảng Lao động, người chỉ có hai thành viên trong quốc hội. Kim Soo-Young và No Min-Young sau đó bắt đầu có tình cảm với nhau. Liệu họ có đến được với nhau không mời quý vị cùng theo dõi bộ phim Tất Cả Tình Yêu Của Tôi.

Xem phim Tất Cả Tình Yêu Của Tôi trọn bộ , phim Tất Cả Tình Yêu Của Tôi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tất Cả Tình Yêu Của Tôi Vietsub , Phim Tất Cả Tình Yêu Của Tôi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tat-ca-tinh-yeu-cua-toi-tat-ca-tinh-yeu-cua-toi-11906.html#sthash.3So2WvtY.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét