Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Phim Không Thể Khuất Phục

Không Thể Khuất Phục | Lofty Waters Verdant Bow

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Lâm Phong, Diệp Tuyền, Lý Thể Hoa
Thể loại: Phim Võ Thuật,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 tập
m phát hành: 2003

Phim Không Thể Khuất Phục

là một bộ phim do Hồng Kông sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Lâm Phong, Diệp Tuyền, Lý Thể Hoa. Bộ phim xoay quanh nhân vật Kim Thế Di một người đã bị trúng độc anh phải đi tìm Lữ Tử Nương. Câu chuyện bắt đầu với nhân vật do Lâm Phong đảm nhận khi anh dấn thân vào cuộc hành trình của mình để tìm Lữ Tử Nương để có thể bài trừ  những chất độc đó được truyền từ ông chủ của mình vào cơ thể của mình. Tổng sai của Kim Thế Di trước khi chết vì chất độc lây lan thì đã cho Kim Thế Di đi tìm Lữ Tử Nương vì cô có thể giúp anh ta. 
Trong suốt cuộc hành trình của mình, ông đã làm bạn với nhiều người và gặp hai người phụ nữ yêu anh ấy rất nhiều. Không Thể Khuất Phục  Hai người phụ nữ là Thắng Nam và Chi Hoa Ông cũng bị vướng vào các vấn đề của thế giới võ thuật trong suốt cuộc hành trình của mình và vẫn tiếp tục giúp đỡ những người tốt, đặc biệt là Lai Shing Nam và Kuk Chi Wah để đấu tranh cho công lý cho đến khi ông trở thành anh hùng mà không nhận ra nó. Kim Thế Di buộc phải kết hôn với Thắng Nam nhằm giúp đỡ Chi Hoa để thoát chết Nhưng trớ truê thay trong ngày lễ tân hôn thì Thắng Nam bị chết không hiểu lý do gì mà cô qua đời. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim Không Thể Khuất Phục .
 
Xem phim Không Thể Khuất Phục trọn bộ , phim Không Thể Khuất Phục tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Không Thể Khuất Phục Vietsub , Phim Không Thể Khuất Phục Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/khong-the-khuat-phuc-lofty-waters-verdant-bow-11909.html#sthash.REt2ctK2.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét