Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Phim Ông Tôi Là Cương Thi

Bộ phim hài hước

Ông Tôi Là Cương Thi

do đạo diễn Trần Dực Hằng phụ trách thực hiện sẽ được ra mắt vào đầu năm 2015. Nội dung bộ phim xoay quanh những câu chuyện thời xưa về các thi thể bị yếm bùa từ các đạo sĩ xấu xa, qua nhiều năm chôn cất nhầm tránh sư tái hiện lại ma giới trốn nhân gian các thi thể của những cương thi này được che giấu trong một căn hầm thời nhà thanh, trong một lần đánh cá với sư phụ của mình hai chàng trai dí dỏm này đã đánh thức Tướng Thần vua của các cương thi làm cho lực lượng hùng hâu tràng ngập khắp hồng kong, để tiêu diệt chúng cả ba thầy trò bắt tay vào những con yếu nhất, từ đó những pha biểu diễn hài hước được hai diễn viên chính của chúng ta thể hiện ngoài ra ở những biểu cảm đầu tiên trên poster củng làm khán gián đoán mò được chút ý nghĩa của đạo diễn muốn thế hiện đến người xem. Hy vọng rằng các bạn sẽ yêu thích bộ phim này.


Xem Phim Online http://xemphimtrap.net

Xem Phim Online http://xemphimtrap.net

Xem phim Ông Tôi Là Cương Thi trọn bộ , phim Ông Tôi Là Cương Thi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ông Tôi Là Cương Thi Vietsub , Phim Ông Tôi Là Cương Thi Thuyết minh . Chúc các bạnn xem phim vui ve.(Gemmi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét