Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Tình Yêu Thứ Hai

Tình Yêu Thứ Hai

 một bộ phim truyền hình nhật bản của  nam ca sỹ  Kamenashi Kazuya trong phim anh chàng nam diển viên kim ca sỹ nổi tiếng người nhật bản  Kamenashi Kazuya sẽ đóng cặp với cô nàng diển viên xinh đẹp Kyoko Fukada. Nữ diển viên xinh đẹp Kyoko Fukada từng thành công vang dội với bộ phim Kamikaze Girls nay  trở lại với khán giả việt cùng anh chàng Kyoko Fukada tromng dự án phim Tình Yêu Thứ Hai là một sự kết hợp đầy ngoạn mục  chắc hẳn cặp đôi này sẽ mang lại nhiều thú vị trong thời gian tới đây trong phim Tình Yêu Thứ Hai Kamenashi Kazuya vào vai Kei một anh chàng thần đồng của nghệ thuật múa đương đại nhưng vì một sự cô trong lúc diển làm anh bị thất vọng và tự kỷ trở về nhật bản.
Tuy nhiên sau khi về nhật Kei vẫn không từ bỏ niềm đam mê của mình anh tìm một công việc để làm thêm ở nhật và  gặp được cô gái tên Yui do nữ diển viên Kyoko Fukada thủ vai. Yui là một giáo viên đã ngoài 30 tuổi nhưng vẫn còn đang độc thân  trong lòng Yui có lẽ cũng chính vì điều ấy mà cô cảm thấy thật trống trải  cho dù có một gia đình hạnh phúc và đồng nghệp rất tốt cho đến khi gặp Kei Yui mới cảm thấy mọi thứ thật khác lạ và dường như mọi chuyện trong cuộc sống của cô từ đây mới bắt đầu. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Tình Yêu Thứ Hai trọn bộ , phim Tình Yêu Thứ Hai tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Yêu Thứ Hai Vietsub, Phim Tình Yêu Thứ Hai Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét