Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Ba Bà Đại Chiến

Ba Bà Đại Chiến

  là tiểu phẩm hài mới nhất của nữ diển viên hài Thúy Nga. Trong tiểu phẩm Ba Bà Đại Chiến danh hài thúy nga đổi nghề đi thu mua những buồng chuối xanh nhằm lấy lòng một đại gia trung quốc thuộc seri những tiểu phẩm hài phát trong mùa tết 2015 diển viên Thúy nga sẽ đóng cùng với các diển viên hài nổi tiếng khác như Vân Dung, Quốc Khánh trong tiểu phẩm hài thúy nga vào vai một cô gái 40 tuổi  ế chồng  thúy Nga vì muốn lập gia đình với đại gia qốc khánh độc thân 50 tuổi  nhưng để dạt được điều mình muốn thúy nga phải loại bỏ được hai đối thủ đáng gờm của mình là Vân Dung múa dẻo, một Chung Lan giỏi võ, cao lớn dáng đẹp. hai người này mỗi người điều có một tài riêng của mình và điều có ý đồ với đại gia Quốc Khánh.Thúy Nga đi buôn chuối xanh để lấy lòng đại gia Quốc Khánh
Đại gia quốc khánh có một sở thích rất đặc biệt đó là ngắm rựu với chuối xanh nên ngay khi nắm được điều này Thúy nga đã đi khắp nơi cùng làng cuối xóm để tìm mua hết những buồng chuối xanh tặng đại gia quốc khánh nhằm lấy lòng ông. Thúy nga có năng khiếu hát hay và hay hát nên cô tận dụng khả năng của mình hết cở nhằm tấn công đại gia quốc khánh. Nghệ sỹ hài đức hải vào vai một ông bố già là bố của 5 cô con gái ông ngày điêm lo lắng vì đứa con gái thúy nga của mình đã 40 tuổi nhưng vẫn còn độc thân vì vậy ông cùng con gái bày mưu tính kế đủ điều nhằm tìm cho con mình một tấm chồng xứng đáng. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.
Thúy Nga đi buôn chuối xanh để lấy lòng đại gia Quốc Khánh
Xem phim Ba Bà Đại Chiến trọn bộ , phim Ba Bà Đại Chiến tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ba Bà Đại Chiến Vietsub, Phim Ba Bà Đại Chiến Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét