Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Điệp Viên

Điệp Viên

 là một bộ phim truyền hình hàn quốc  phim do diển viên Kim Jae Joong vào vai nam chính. Trong bộ phim điệp viên nam diển viên điển trai kim ca sỹ nổi tiếng của nhóm nhạc JYJ sẽ vào vai một điệp viên siêu cấp của cục tình báo quốc gia hàn quốc  trong phim Kim Jae Joong sẽ là một anh chàng điệp viên tài ba và có nhiều khã năng phi thường anh được chính phủ giao nhiều nhiệm vụ cực kì quan trọng và bí mật song song với quá trình làm nhiệm vụ của mình thì Kim Jae Joong lại vướng phải lưới tình với một cô gái xinh đẹp ngây thơ nhưng có nội tâm đầy bí ẩn. Sun Woo là vai mà Kim Jae Joong  đảm nhận. Sun Woo là con một cựu điệp viên của chính phủ hàn quốc vì thế Anh được cơ quan giao trách nhiệm nghiên cứu những thông tin liên quan đến phía Bắc Triều Tiên.
Yoo Jin là bạn gái của Sun Woo một cô gái ngây thơ cô không hề biết bạn trai mình là một điệp viên chuyên nghiệp với những tình tiết nổi baantj xem kẻ với nhau cùng với những pha hành động đầy gay cấn và hấp dẫn Điệp Viên hứa hẹn là bộ phim đáng được xem nhất trong mua phim sắp tới phim Spy hẳn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút vừa thót tim vừa hào hứng. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.
Jae Joong (JYJ) lộ thân phận gián điệp siêu cấp 4
Xem phim Điệp Viên trọn bộ , phim Điệp Viên tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Điệp Viên Vietsub, Phim Điệp Viên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét