Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Công Nghệ Thời Trang

Công Nghệ Thời Trang

 một bộ phim mới của đạo điển Đỗ Phú Hải thuộc thể loại phim tình cảm đầy sâu lắng phim có nội dung đầy tính nhân văn với sự tham gia của các tên tuổi diển viên lừng đanh được nhiều người biết đến như Trương Minh trong vai Quốc Thái. Lê Văn trong vai Đinh Y Nhung, Hoàng Vy trong vai Cao Minh Dạt, Quang Trường trong vai Linh Phi, Kim Trân trong vai Hoàng Phi, Mạnh Thái trong vai Trí Quang, Phan Nghị trong vai - Lâm Bảo Như… Bộ phim trong Công Nghệ Thời Trang xoay quanh những vấn đề của một công ty may mặt thời trang  với những hỗn độn trong ngành thời trang  cạnh tranh gay gắt những con người với nhiều tham vọng mưu mô cạnh tranh với nhau trên thương trường  trong nghịch cảnh của cuộc sống vì lợi ích vì mưu toan của mình họ sẳn sàn đạp lên tất cả những  gì quý giá nhất nhằm đạt được mục đích kể cả bán đứng bạn bè của mình.
Công Nghệ Thời Trang ngoài việc tạo cho người xem những tình tiết đầy gay cấn trong những cuộc cạnh tranh của các nhân vật thì nó còn cho chúng ta thấy một cái nhình mới vè những con người thông minh đầy tài năng  những con người tốt bụng nhưng không hiền lành hay nhu nhược mà họ đã cùng nhau đứng bên nhau kề vai sát cánh chống lại những diều xấu những điều bất thiện trong cuộc sống này. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Công Nghệ Thời Trang trọn bộ , phim Công Nghệ Thời Trang tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Công Nghệ Thời Trang Vietsub, Phim Công Nghệ Thời Trang Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét