Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Siêu Trộm Trổ Tài

Siêu Trộm Trổ Tài

- Criminal Designer là một bộ phim  hành động đặc sắc gay cấn của Hàn Quốc điều này nghe có vẽ lạ vì Hàn Quốc xưa nay vốn nổi tiếng với những bộ phim tình cảm  nhưng giờ đây đạo diển Kim Hong-sun  sẽ cho chúng ta thấy  một bộ mặt mới của điện ảnh Hàn Quốc với những pha hành động đầy gay cấn và những tình tiết cực kì cực kì ngoạn mục trong phim Siêu Trộm Trổ Tài- Criminal Designer sẽ cho chúng ta thấy rằng Hàn Quốc không phải chỉ giỏi về làm phim Tình cảm mà còn giỏi về làm phim Hành Động Trong bộ phim hành động Siêu Trộm Trổ Tài Kim Woo-bin vào vai một anh chàng sáu ngón  có biệt tài mỡ khóa rất nhanh Kim Woo-bin có thể mỡ rất nhiều loại khóa dù khó mỡ cỡ nào thì đối với anh chàng này điều dễ như bỡn. tên đạo chích Kim Woo-bin này tuy có tài nhưng lại rất kiêu ngạo.
Kim Woo-bin có một nguyên tắc bất di bất dịch là đã không làm thì thôi nếu làm thì phải làm những phi vụ thật lớn thật giá trị. Kim Woo-bin cho rằng mình phải thực hiện những phi vụ lớn thì mới xứng tầm với đẳng cấp của mình. trong phim Siêu Trộm Trổ Tài- Criminal Designer anh chàng đạo chích Kim Woo-bin sẽ tham gia vào một phi vụ  ăn cắp một lượng lớn vàng trị giá khoảng 140 triệu đô  với thời gian tối đa chỉ là 40 phút cho phi vụ này.  Liệu anh chàng Kim Woo-bin có thành công với phi vụ của mình. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Siêu Trộm Trổ Tài trọn bộ , phim Siêu Trộm Trổ Tài tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Siêu Trộm Trổ Tài Vietsub, Phim Siêu Trộm Trổ Tài Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét