Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Chuyến Tàu Định Mệnh

Chuyến Tàu Định Mệnh

- Criminal Designer là một bộ phim  thuộc thể loại tình cảm lãng mạn của Hong Kong. Phim được đạo diển Ngô Vũ Sâm trực tiếp thực hiện. đạo diển Ngô Vũ Sâm là một đạo diển tài hoa của điện ảnh trung quốc ông từng thành công với rất nhiều dự án phim lơn và dự án phim gần đây nhất của ông mà chúng ta từng được biết là bộ phim Sắc Giới. Với 8 tháng làm việc cật lực cùng với ekip làm phim và những diển viên nổi tiếng của các nền điện ảnh lớn châu á như Hàn Quốc, Nhật bản, Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hong Kong gồm Chương Tử Di,Song Hye-kyo, Du Phi Hồng, Kim Thành Vũ, Huỳnh Hiểu Minh, Masami Nagasawa, Hitomi Kuroki, Đồng Đại Vĩ,Tần Hải Lộ, Lâm Bảo Di, Tùng San, Vương Thiên Nguyên, Dương Quý Mị và Dương Hựu Ninh Nhờ tài năng của mình đạo diển Ngô Vũ Sâm đã quy tụ được những diển viên nổi tiếng của các nước châu á cùng tề tựu lại thực hiện dự án phim Chuyến Tàu Định Mệnh - Criminal Designer.
Tàu Định Mệnh - Criminal Designer  là câu chuyện về con tầu thủy Thái Bình, với bối cảnh là vào tháng 1 năm 1949 khi mà chính quyền của quốc dân đang ỡ trung quốc đã bị đảng cộng sản trung quốc đánh bại và phải tháo chạy sang đài loan. Tại thành phố cảng Cơ Long của đài loan những con người giầu có địa vị cùng nhau lên con tầu Thái Bình di tản đến thành phố thượng hải nhằm tránh cuộc tấn công của Đảng Cộng Sản vào chính quyền quốc dân đảng ở Đài Loan.  Chuyến tầu định mệnh là bộ phim được coi như là phiên bản thu nhỏ của Ti Ta Nic. Trên chuyến tầu ấy là những con người với những số mệnh khác nhau  cùng tình yêu, nghĩa vụ  và quyền lợi, sự ganh gét đố kị  quyết liệt giành giật sự sống trên con tầu định mệnh sắp chìm xuống đáy đại dương kia. Nổi bật lên những điều ấy là chuyện tình đầy cảm động của ba cặp trai gái, ba câu chuyện tình khắt cốt ghi tâm. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Chuyến Tàu Định Mệnh trọn bộ , phim Chuyến Tàu Định Mệnh tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Chuyến Tàu Định Mệnh Vietsub, Phim Chuyến Tàu Định Mệnh Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét