Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Nhật Ký Đôi Mắt

Nhật Ký Đôi Mắt

- THE EYES DIARY là một bộ phim của điện ảnh thái lan phim  được đạo diển Chookiat Sakweerakul  chỉ đạo thực hiện với ngồn kin phí đầu tư của hàng sản xuất phim nổi tiếng  Thái lan là Sahamongkol Film. Phim với sự tham gia của những diển viên nổi tiếng hàng đầu thái lan như Kittisak Patomburana, Chonnikarn Netjui Prama Imanothai, Focus Jirakul. Bộ phim Nhật Ký Đôi Mắt - THE EYES DIARY là câu chuyện về anh chàng Pla. Pla là một người rất chung tình Pla rất yêu cô bạn gái của mình là Nott. Chuyện tình của Pla và Nott là  chuyện đình đẹp nhất mà mọi người khác điều phải ngưỡng mộ những người bạn của Pla và Nott luôn cho rằng hai người họ sẽ sống hạnh phút bên nhau đến suốt đời. Pla và Nott yêu nhau tưởng chừng như không có gì ngăn cách được họ. Rồi cái ngày định mệnh ấy cũng đến khi Nott gặp một tai nạn giao thông thãm khốc.
Tai nạn giao thông nghiệt ngã đã cướp đinh mất sinh mạng của Nott người con gái mà Pla yêu mến nhất anh tự trách mình vì đã không bão vệ được người mình yêu. Pla vô cùng đau đớn khi chứng kiến cảnh Nott qua đời mọi thứ giờ đây như đóng sầm lại trước mặt. Pla không chịu thua số phận anh cho rằng cho dùng cái chết cũng không đủ sức chia cắt tình yêu của hai người Pla quyết định tìm cách để mình có thể nhìn thấy những lin hồn đã chết và gặp lại Nott. Pla cuối cùng cũng tìm được cách  là phải mỡ con mắt âm dương của mình thì mới có thể thấy được thế giới bên kia nhưng thử thách mà anh vượt qua để làm được điều ấy thì hoàn toàn không đơn giản. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Nhật Ký Đôi Mắt trọn bộ , phim Nhật Ký Đôi Mắt tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nhật Ký Đôi Mắt Vietsub, Phim Nhật Ký Đôi Mắt Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét