Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Phim Mãi Yêu

Mãi Yêu | Today TV

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Susan Roces, Helen Gamboa, Eddie Gutierrez, Richard Gomez, Dawn Zulueta
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: Nhiều tập
m phát hành: 2014

Phim Mãi Yêu

là một bộ phim tình cảm lãng mạn, với mô tiếp giống như những bộ phim của quốc gia Philipin. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên Susan Roces, Helen Gamboa, Eddie Gutierrez, Richard Gomez, Dawn Zulueta. Bộ phim đã làm những câu chuyện tình ngày càng gây cấn hơn cũng như sâu sắc hơn. Với dàn diễn viên nồng hậu như thế chắc chắn đã chiếm được cảm tình của khán giả đã từng đam mê phim Philippin. Câu chuyện xoay quanh Cruz chị em Virginia và Margaret tranh giành tình yêu của Joseph Montenegro. Virginia đã phải hy sinh tất cả mọi thứ để cho Margaret sống một cuộc sống tốt hơn với Joseph. 
Phim Mãi Yêu  Khoảng hai chục năm sau, Margaret và con trai Joseph của Marco  có tình cảm với Emily Cardenas con gái của một công nhân trong rừng trồng của họ. Tuy nhiên, rất nhiều hoàn cảnh và ngạo mạn của Margaret hướng Emily khiến Marco kết hôn với nhân viên ngân hàng giàu có. Nó đã gây ra sự cạnh tranh Virginia-Margaret hơn, đặc biệt là khi Marco di cư sang Mỹ sau khi Emily tránh xa anh ta khi anh ta cố gắng giải thích. Daniel với câu chuyện xung quanh với Katerina nhưng họ dần dần phát triển một tình bạn trong vài năm tiếp theo. Câu chuyện tình yêu phức tạp này sẽ tiếp tục như thế nào mời quý vị cùng xem phim Mãi Yêu.
 
Xem phim Mãi Yêu trọn bộ , phim Mãi Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mãi Yêu Vietsub , Phim Mãi Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/mai-yeu-today-tv-11760.html#sthash.0fq4vBNp.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét