Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Phim Tân Bát Tiên

Tân Bát Tiên | A Legend Of Chinese Immortal

Đạo diễn: Vương Thục Chí, Dương Kiến Võ
Diễn viên: Trịnh Diệc Đồng, Lý Tông Hàn, Hải Lục, Trương Minh Minh, Ngô Tuấn Dư
Thể loại: Phim Thần Thoại,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 10 tập
m phát hành: 2014

Phim Tân Bát Tiên

là một bộ phim thần thoại nói về tám vị tiên lương thiện giúp đời cứu khổ cứu nạn. Bộ phim được sản xuất bởi một quốc gia Trung Quốc chuyên sản sinh ra những bộ phim thần thoại truyền thuyết nổi tiếng thế giới. Bộ phim được Vương Thục Chí, Dương Kiến Võ cùng làm đạo diễn. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên Trịnh Diệc Đồng, Lý Tông Hàn, Hải Lục, Trương Minh Minh, Ngô Tuấn Dư. Bộ phim Tân Bát Tiên tuy chỉ ngắn ngủi có 10 tập phim nhưng đạo diễn phải ấp ủ rất lâu để có được tác phẩm nói về những vị tiên linh thiêng như thế. 
Câu chuyện Tân Bát Tiên  xảy ra ở Trung Quốc và khi tôn giáo Đạo giáo trở nên phổ biến, nó nhanh chóng nhặt lên truyền thống này với bất tử của riêng mình. Trong khi các nghi lễ cúng dành riêng cho những kẻ bất tử Đạo giáo khác nhau có niên đại vào thời nhà Hán, phổ biến và nổi tiếng Bát Tiên lần đầu xuất hiện trong các triều đại Jin. Họ chính thức trở thành được gọi là Bát Tiên trong các tác phẩm và tác phẩm nghệ thuật của môn phái Đạo giáo. Tân Bát Tiên  Các tác phẩm nghệ thuật đều có sự xuất hiện của Tám vị tiên điều này cho thấy rằng sớm, Bát Tiên nhanh chóng trở thành nhân vật nổi tiếng của các tôn giáo và Đạo giáo có tầm quan trọng rất lớn .
 
Xem phim Tân Bát Tiên trọn bộ , phim Tân Bát Tiên tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tân Bát Tiên Vietsub , Phim Tân Bát Tiên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tan-bat-tien-a-legend-of-chinese-immortal-11761.html#sthash.bHMsfqg7.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét