Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Mặt Nạ Anh Hùng

Mặt Nạ Anh Hùng

 một bộ phim hành động lấy bối cảnh triều tiên vào những năm 50 của thế kỷ trước  khi mà triều tiên lúc bấy giờ đang bị thống trị. Gaksital  anh chàng  là người có võ công cao cường được mọi người thời bấy giờ rất ngưỡng mộ hành động của Gaksital. Gaksital hành động rất bí mật và gây cho các quan chức  cấp cao thời bấy giờ rất nhiều mối đe dọa về tính mạng. chính vì điều này Gaksital bị quân đội truy nã rất gắt gao nhưng mọi nỗ lực của chính quyền nhằm tóm được anh chàng Gaksital điều trở nên vô vọng và thất bại. ngoài ra trong phim còn có nhân vật Lee Kang To a anh ta vốn dĩ là một người hiền lành đứng bên lề những cuộc chiến giữa chính quyền và anh chàng mặt nạ anh hùng kia nhưng Lee Kang To sau đó bất đắc dĩ bị cuốn vào cuộc chiến đấu tranh giành quyền lực với chính quyền và anh chàng mặt nạ anh hùng đầy bí ẩn kia Lee Kang To sau biến cố mất mát người cha và người anh ruột bị đần độn anh đã trở thành một con người khác hoàn toàn trong mắt mọi người biến cố ấy làm anh phải tình nguyện vào quân đội.
Lee Kang To với khao khát khôn ngừng là lập lại trật tự xã hội và tiêu diệt những thế lực ngoài vòng pháp luật vì vậy anh đã  tìm mọi cách giăng bẩy Gaksital nhưng thật trớ triêu khi Lee Kang To bắt dược Gaksital thì anh phát hiện ra một bí mật lớn làm chấn động cuộc đời anh khi mà tên tội phạm mà bấy lâu nay anh cố gắng tóm được lại là người anh trai của anh Kang San nguời mà bấy lâu nay anh cứ nghĩ rằng đã bị loạn trí tâm thần nhưng thật không ngờ rằng anh ta lại chính là Mặt Nạ Anh Hùng người người ngưỡng mộ chính quyền truy sát. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Mặt Nạ Anh Hùng trọn bộ , phim Mặt Nạ Anh Hùng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mặt Nạ Anh Hùng Vietsub, Phim Mặt Nạ Anh Hùng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét