Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Cạm Bẫy Tình Thù

Cạm Bẫy Tình Thù

một bộ phim tình cảm sâu lắng của Đạo Diển người trung quốc Dương Huyền phim Cạm Bẫy Tình Thù có nội dung gồm 46 tập.  Tác phẩm là sự dánh dấu sự trở lại của diển viên Dương Mịch  trên màn ảnh nhõ của điện ảnh việt Nam phim quy tụ dàn diển viên nổi tiếng của trung quốc tham gia cùng nhau thực hiện như Lưu Khải Ngô Kiến Phi, Lương Hựu Lâm, Trương Thần Quang, Thang Trấn Tông...  nội dung phim xoay quanh nhân vật chính Vãn tình con gái duy nhất của chủ tịch tập đoàn hoa lãng người tình của anh chàng Lăng thiên suốt ba năm qua  Vãn Tình và Lăng Thiên kết hôn với nhau sau ba năm dài yêu nhau. Vãn Tình ngây thơ trong sáng không hề biết rằng cuộc hôn nhân của cô sẽ mau chóng tan vỡ khi mà vì lợi ích của gia đình và công ty nó sẽ phải hy sinh.
Một thời gian sống hanh phút bên nhau trôi qua sau đám cưới Lăng Thiên nhận được tin người con gái anh từng yêu trước kia bây giờ đã trở về nước  sau một thời gian xa vắng  là Lai Tuyết. Lai Tuyết sau khi về nước đã ra sức dày công hãm hại Vãn Tình và lấy lòng quyết rũ Lăng Thiên  với dã tâm muốn chiếm lấy tài sản của họ kiều Lai Tuyết đã vào tập doàn kiều thị và sắp đặt nhiều âm mưu thâm độc nhằm từng bước thôn tính tất cả mọi thứ Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Cạm Bẫy Tình Thù trọn bộ , phim Cạm Bẫy Tình Thù tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cạm Bẫy Tình Thù Vietsub, Phim Cạm Bẫy Tình Thù Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét