Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Bay Cao Ước Mơ

Bay Cao Ước Mơ

là bộ phim mới được phát sóng trên kênh HTV2. Phim là tác phẩm mới nhất được thực hiện của Hàn Quốc. Có thể nói Bay Cao Ước Mơ là sự kết hợp đầy hài hòa và đặc sắc của  điện ảnh và công nghệ âm nhạc hàn quốc. Xưa nay chúng ta đã biết đến hàn quốc như là một cường quốc về dòng âm nhạc thị trường và thể loại phim tình cảm lãn mạn thì giờ đây các khán giả việt nam lại càng hương phấn hơn khi biết rằng hai thế mạnh của nền nghệ thuật hàn quốc lại được kết hợp lại với nhau qua bộ phim Bay Cao Ước Mơ với trào lưu của giới trẽ hiện này thì  sự kết hợp này là cực kì táo bại và tuyệt vời của nhà sản xuất phim khi mà Bay Cao Ước Mơ lại hội tụ được những điều tinh túy nhất trong nền điện ảnh và nghệ thuật Hàn Quốc
Bộ Phim Bay Cao Ước Mơ  đã gây được tiếng vang lớn  trong giới trẽ nhật bản khi quy tụ được dàn sao  Idol như Woo Young, Oh Taec Yeon,  của nhóm nhạc nổi tiến 2PM,  Ham Eun Jung của nhóm T-ARA, IU và diễn viên Kim Soo Hyun, bộ phim gây chấn động khán giả hàn khi nó chỉ còn là kế hoạc trên giấy  phim được hai hãng  phim lớn cùng hợp tác sản xuất là Park Jin Young (JYP Entertainment) và "gã khổng lồ" CJ Media. Phim với những yếu tố vũ đạo mới mẽ cùng sự diển xuất tài tình của các diển viên xứ sở Kim Chi hứa hẹn sẽ làm vừa lòng khán giả khó tính nhất. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Bay Cao Ước Mơ trọn bộ , phim Bay Cao Ước Mơ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bay Cao Ước Mơ Vietsub, Phim Bay Cao Ước Mơ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét