Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Xác Ướp Nổi Loạn

Xác Ướp Nổi Loạn

  là một bộ phim của đạo điển người Mỹ Johnny Tabor phi thuộc thể loại phim lẽ  theo chủ đề kinh dị Xác Ướp Nổi Loạn - Day Of The Mummy có thời lượng 99 phút nhưng nó lại là bộ phim kinh dị đáng xem nhất trong mùa phim tới đây. Câu chuyện phim Xác Ướp Nổi Loạn kể  về chuyến phiêu lưu của nhân vật Jack Wells vào lòng của kim tự tháp ai cập vĩ đại. Jack Wells là một nhã khão cổ học đã đi nhiều nơi và thám hiểm nhiều kì quan kỳ bí Jack Wells được biết đến như một nhà phiêu lưu thám hiểm nổi tiếng nhất thời đại của anh chính vì thế anh được giao trọng trách dẫn dắt một đoàn thám hiểm đặc biệt với những thành viên giầu kinh nghiệm và đầy tài năng.
Phim Xác Ướp Nổi Loạn - Day Of The Mummy là câu chuyện về anh chàng Jack Wells và đoàn thám hiểm của minh có thể nói đây là câu chuyện kinh dị mà Jack Wells sẽ không bao giờ quên trên con đường thám hiểm của mình cùng những người bạn của anh Jack Wells dẫn đoàn thám hiểm vào sa mạc với mong muốn rằng mình và đội của mình sẽ tìm ra bí mật của vua ai cập Nefer mà không biết rằng mình cà cả đoàn thám hiểm của mình đang có nguy cơ gặp tai nạn thảm khốc bởi những lời nguyền xưa củ của các vị vua ai cập. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Xác Ướp Nổi Loạn trọn bộ , phim Xác Ướp Nổi Loạn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Xác Ướp Nổi Loạn Vietsub, Phim Xác Ướp Nổi Loạn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét