Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Phim Tình Yêu Và Thử Thách

Tình Yêu Và Thử Thách

Đạo diễn: Chu Thiện
Diễn viên: Lương Thế Thành, Phương Trinh Jolie, Bảo Châu, NSƯT Việt Anh, Trọng Nhân, Thu Trang, Tiến Luận, Lệ Quyên, Huỳnh Trí Thông, Kiều Khanh…
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2014
Bộ phim Tình Yêu Và Thử Thách do hãng phim M&T Picture sản xuất vừa được khởi quay vào cuối tháng 4/2014, dự kiến sẽ đến với khán giả màn ảnh nhỏ vào tháng 11/2014. Phim có sự tham gia của các diễn viên Lương Thế Thành, Phương Trinh Jolie, Bảo Châu, NSƯT Việt Anh, Trọng Nhân, Thu Trang, Tiến Luận, Lệ Quyên, Huỳnh Trí Thông, Kiều Khanh… Phim được thực hiện với sự chỉ đạo của đạo diễn Chu Thiện và nhà biên kịch Đinh Hà. Bộ phim thuộc thể loại tâm lý gia đình khai thác những khía cạnh và va chạm trong đời sống hôn nhân gia đình cũng như những thử thách trong tình yêu. Tình yêu là một món quà mà thượng đế đã ban tặng cho con người, và tình yêu đó càng viên mãn khi con người đi đến được đoạn đường cuối trong tình yêu đó là hôn nhân. tuy nhiên không phải tình yêu nào cũng suôn sẻ, không phải hôn nhân nào cũng yên ấm, quang trọng là con người có biết gìn giữ, vun đắp cho nó hay không. Chỉ cần một phút giây thiếu khôn ngoan có thể sẽ làm tan vỡ mọi hạnh phúc mà ta từng vun đắp.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Điểm thành công của bộ phim Tình Yêu Và Thử Thách nằm trong các hình thức sắc nét và âm thanh lôi cuốn. Mỗi lời nói, hành vi, hành vi của các nhân vật sống gần, để lại người xem có thể dễ dàng thông cảm, bắt gặp mình trong nhân vật, nơi nó được thực hiện trong các trường hợp xung quanh cơ thể của mình. bộ phim Tình Yêu Và Thử Thách với Câu chuyện về tình yêu và thách thức trong thu hút người xem sự đơn giản, cuộc sống hàng ngày của cuộc sống hôn nhân, những thách thức cảm xúc cuộc sống trước đây rất nhiều lượt, hấp dẫn thông qua các chuỗi với liền mạch, thú vị. Thời gian đã giúp người dân hiểu rõ hơn về giá trị đích thực của tình yêu và cũng yêu đã giúp họ vượt qua những thách thức đi cùng với thời gian.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
tinh-yeu-va-thu-thach-1
Xem phim Tình Yêu Và Thử Thách Trọn bộ, phim Tình Yêu Và Thử Thách tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét