Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Phim Vương Quốc Ảo

Vương Quốc Ảo | Ice Fantasy

Đạo diễn: Quách Kính Minh
Diễn viên: Kris, Trần Học Đông, Quách Bích Đình
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Vương Quốc Ảo

 một bộ phim theo như những thông tin vừa mới được chúng tôi cập nhật mới đây. Kris nhóm EXO được Quách Kính Minh một nhà văn nổi tiếng trong giới đạo diễn, đăng tải những thông tin về dự án sắp xữa tiến hành trong đó có Kris trong vai diễn viên khách mời, Phim Vương Quốc Ảo ngoài ra theo những thông tin ngoài lề còn cho biết trước đó Kris còn được mời vào bộ phim Tiny Times 3 của SM nhưng những thông tin cụ thể vẫn còn được SM có tiến triển mới về vụ việc này.
Những thông tin bất ngờ từ hai nhà sản xuất phim lớn nhất đã làm cho nhiều Fan EXO khá bất ngờ khi thông tin mới đây trưởn nhóm EXO đã khẵn định Kris sẽ them gia vào bộ Phim Vương Quốc Ảo của nhà văn Quách Kính Minh, vì trước đó SM đã từ chối về việc tham gia của Kris có thể cho rằng đây là sự khỏi đầu mới cho Kris khi hiện tại anh đang là một diễn viên tự do chưa có bản hợp đồng nào ràng buộc.

Bộ Phim với nội dung hấp dẩn qua ngồi bút của nhà văn Quách Kính Minh chắc chắn bộ phim sẽ để lại nhiều chiết lý sâu săc dành cho giới trẻ hiện nay. Bộ Phim Vương Quốc Ảo còn được sự hóp mặt của các ngôi sao Trần Học Đông, Quách Bích Đình.

Xem phim Vương Quốc Ảo tập 1-2-3-4-5 -6-7-8-9-10 -11-12-13-14-15 -16-17-18-19-20- 21-22-23-24-25 -26-27-28-29-30. Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Hải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét