Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Phim Nhớ Em | Hàn Quốc

Nhớ Em | Hàn Quốc

Đạo diễn: Lee Jae Dong
Diễn viên: Park Yoo Chun, Yoon Eun Hye, Yeo Jin Goo, Kim So Hyun, Jang Mi In Ae...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 21 tập
Năm phát hành: 2012
Bộ phim Nhớ Em do Hàn Quốc sản xuất, là một chuyện tình lãng mãn giữa hai người yêu nhau sau một thời gian dài xa cách.Cuộc gặp gỡ này đã đưa họ trở lại tình yêu đầu tiên của mình với những kỷ niệm đẹp 15 tuổi, Han Jung Woo - một cảnh sát hình sự tính cách vui vẻ, nhưng trái tim là nặng với những kỷ niệm đau đớn của tình yêu đầu tiên của mình và hối tiếc không thể bảo vệ con gái anh yêu. Xem phim Nhớ Em trọn bộ Theo thống kê, hầu hết các bộ sưu tập của Thiếu bạn, nhân vật cũng khóc., Tình yêu bi thảm của Jung Woo và Soo Yeon đã phải mất nhiều nước mắt khán giả của cố vấn tài chính của bạn trai chính Kang Hyun Jun những người yêu thương của mình và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho cô ấy . Bạn luôn luôn nhớ đến hình ảnh của con gái mình trong một cuộc đuổi bắt tội phạm nguy hiểm.

Tôi rất vui vì bạn đã viết này . phim Nhớ Em vietsub full HTV3 Tôi đã dự tính viết một mảnh tương tự trên blog của riêng tôi . Tôi thích lần và muốn hỗ trợ nó, nhưng , lần đầu tiên , giá thuê bao kỹ thuật số là quá cao. Và thứ hai, bạn lưu ý , các dịch vụ khách hàng là khủng khiếp, đi xa như vậy là chống người sử dụng nói chung. Thuê bao kỹ thuật số đầu tiên của tôi với lần tôi đã theo một chương trình khuyến mại . Tôi hủy bỏ nó trong những gì tôi nghĩ là phim Nhớ Em Hàn Quốc thuyết minh trong thời gian, nhưng tôi đã tính vào tháng tới tại đầy đủ tốc độ - gần $ 40. Rõ ràng, họ gửi hóa đơn bốn tuần sau một vài ngày trước khi trước một kết thúc , nhưng không nơi nào trên trang web là nó giải thích bao nhiêu ngày này là . Do đó , bạn có không có thông tin như khi hủy bỏ để tránh bị tính phí . Khi tôi phàn nàn về điều này, tôi đã nói rằng " không hoàn lại tiền đã có sẵn trên tàu ngầm kỹ thuật số. " Tôi đã làm việc bản thân mình đủ cao lên chuỗi có để làm cho nó đảo ngược và sau đó đã phải gọi hai lần để thực sự nhận được tiền bôi lại vào thẻ của tôi .

Xem phim Nhớ Em vietsub, phim Nhớ Em tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét