Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Phim Sự Thật Nghiệt Ngã

Sự Thật Nghiệt Ngã | Todaytv

Đạo diễn: Kim Jin Man, Park Jae Bum
Diễn viên: Kim Jae Won, Jo Yoon Hee, Jo Jae Hyun
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 36 Tập
Năm phát hành: 2013
Câu chuyện của bộ phim Sự Thật Nghiệt Ngã cũng nghiệt ngã như tên gọi của nó. Ha Myung Geun -  một viên cảng sát quá vợ và có hai đứa con, một bé trai lên 5 và một bé gái 3 tuổi. Trong một ngày mùa hè năm 1988, trong lúc không khí Thế Vận Hội đang diễn ra thì một bi kịch xảy đến, tòa thương xá Hae Ta bị bốc cháy và sụp đổ. Và điều mà Myung Geun đã không dám nghĩ đến, đó là con trai anh vẫn còn ở trong đó. Myung Geun đau khổ cùng cực khi người ta lôi xác con mình ra từ đống đổ nát của tòa nhà, và trong nỗi đau khổ đó anh đã đổ lỗi cho Jang Tae Ha, anh đã cầm súng và tìm đến Jang Tae Ha rồi bắt cóc đứa con trai của Tae Ha.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
 Ha Eun Joong đứa trẻ bị bắt cóc năm nào đã lớn lên cùng với người đã bắt cóc mình và gọi ông ấy là cha. Một đứa trẻ ngây thơ lại là nạn nhân của một ân oán của một người đàn ông mất con. xem phim Sự Thật Nghiệt Ngã vietsub 26 năm sau  Ha Eun Joong cũng đã lớn lên trong vòng tay của người bắt cóc mình, với những cố gắng không ngừng, anh cũng đã làm một cảnh sát tốt như Myung Geun đã từng. Rồi định mệnh cũng đến khi anh điều tra một vụ án giết người mà Jang Tae Ha là kẻ tình nghi số 1. Và rồi dần dần sự thật năm xưa dần dần đã hé lộ.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Bố cục chặt chẽ cùng nội dung lôi cuốn đã dẫn dắt người xem đi theo những diễn biến này đến những diễn biến khác một cách logic và hấp dẫn với bộ phim Sự Thật Nghiệt Ngã. Phim có sự tham gia của các diễn viên Kim Jae Won, Jo Yoon Hee, Jo Jae Hyun và dứoi sự chỉ đạo của 2 đạo diễn Kim Jin Man, Park Jae Bum.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Sự Thật Nghiệt Ngã vietsub, phim Sự Thật Nghiệt Ngã tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét