Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Bỗng Dưng Muốn Khóc

Bỗng Dưng Muốn Khóc | Trọn Bộ

Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng
Diễn viên: Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải, Tường Vy, Trần Vân Anh
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 36 Tập
Năm phát hành: 2008
phim

Bỗng Dưng Muốn Khóc

kể về mối tình thật hài hước, lãng mạn và cảm động của hai con người tưởng như hoàn toàn khác biệt nhau về tất cả mọi thứ Bảo Nam và Diễm Trúc. Sinh ra trong một gia đình giàu có nên từ nhỏ Nam không phải việc gì.  Anh suốt ngày cặp kè với cô người yêu thích đào mỏ Ngọc Diệp Vân Anh và đám đệ tử của mình mà chơi bời.  Suốt ngày, Nam chỉ biết rong chơi và đốt tiền vào những cuộc vui vô bổ, Sinh ra trong một gia đình kinh doanh giàu có, từ nhỏ Bảo Nam đã không phải và không biết làm bất cứ việc gì cả. Tất cả mọi việc dù nhỏ nhất đều có người làm giúp. Là con một nên bao nhiêu tình thương của ba mẹ đều giành hết cho Bảo Nam.
Vì mải lao vào những cuộc chơi cùng đám bạn con nhà giàu hư hỏng nên ba lần Nam đều thi trượt đại học. Điều đó khiến bố mẹ anh Văn Tùng  Thanh Thủy  rất đau long, Họ đáp ứng mọi nhu cầu của Bảo Nam dù là kỳ quặc nhất, miễn là cậu con trai duy nhất của họ vui vẻ và hạnh phúc. Cho đến một ngày mọi chuyện vỡ lở, Nam hóa ra không phải là con ruột của ba mẹ, anh đã bị đuổi ra khỏi nhà và chỉ được cho 20 triệu để làm vốn. Họ chỉ mong Bảo Nam không hư hỏng, sống lương thiện, có hiếu với cha mẹ, biết kiếm tiền và tiêu tiền một cách hợp lý.

Xem phim Bỗng Dưng Muốn Khóc trọn bộ , phim Bỗng Dưng Muốn Khóc tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bỗng Dưng Muốn Khóc Vietsub , Phim Bỗng Dưng Muốn Khóc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét