Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Dòng Sông Không Trở Lại

Dòng Sông Không Trở Lại | Vtvcab2

Đạo diễn: Quách Khoa Nam
Diễn viên: Kim Hiền, Kim Dung, Thanh Tài, Thanh Duy, Hạnh Thúy...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 34 Tập
Năm phát hành: 2013
Bộ phim Dòng Sông Không Trở Lại xoay quanh câu chuyện về tình yêu,hạnh phúc, sự tranh giành và cả tội lỗi trong tình yêu của ba nhân vật Huy - Bích Trâm - Mỹ Khanh. Bích Trâm là một người phụ nữ thành công nhưng không có nhiều thời gian để chăm sóc gia đình. Huy Bích Trâm là người chồng ông cũng là một người đàn ông thành công và phát triển kinh doanh. Bởi vì những người đam mê Bích Trâm trong suốt cả ngày làm việc nên làm cho bạn cực kỳ chán nản Huy và xung đột vợ nhưng không giải quyết nó. tình cảm vợ chồng hai người ngày càng thờ ơ. Người yêu cũ chỉ huy Mỹ Khánh là một phụ nữ đầy đủ các thủ đoạn để đạt được nhưng nên chỉ sau cái chết của chồng luôn luôn tìm cách để thu hút sông lại không kéo cô trở lại Huy.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Mặc dù đã lập gia đình nhưng Huy Khánh đình chỉ thông qua với tình yêu Mỹ hơn đam mê 2 người có tình cảm và vợ của ông đang ngày càng mờ nhạt. Phim Dòng Sông Không Trở Lại trọn bộ  Xe điện cuối cùng để đi đến bước cuối cùng là để đăng ký ly hôn. Nhưng bản năng triệu người Mỹ với Huy Khánh không thích thực tế, ông nghĩ rằng cô ấy là người đã âm mưu giết nỗ lực chồng cũ của mình để chiếm đoạt quyền thừa kế. Mặc dù phát hiện ra sự thật nhưng dữ liệu tình cảm Trâm và Huy đã được lưu. Bộ phim Dòng Sông Không Trở Lại có sự tham gia của các diễn viên Kim Hiền, Kim Dung, Thanh Tài, Thanh Duy, Hạnh Thúy...
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Dòng Sông Không Trở Lại trọn bộ, phim Dòng Sông Không Trở Lại full phim Dòng Sông Không Trở Lại tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét