Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Phim No Tears For The Dead

No Tears For The Dead | Full

Đạo diễn: Lee Jeong Beom
Diễn viên: Kim Min Hee, Jang Dong Gun, Brian Tee, Go So Young, Kim Hee Won
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 100 Phút
Năm phát hành: 2014
Bộ phim No Tears For The Dead thuộc thể loại hành động kinh dị với sự tham gia của nam diễn viên kỳ cựu Jang Dong Gun. Trong phim anh sẽ vào vai một sát thủ máu lạnh chuyên nghiệp, vốn trong lòng mang một tổn thương vì từ nhỏ đã bị mẹ bỏ rơi. Với vẻ mặt lạnh lùng và đầy sát khí anh là một tay sát thủ máu lạnh thực thụ. Nhưng khi trong môt lần thực hiện nhiệm vụ, anh đã vô tình giết chết một bé gái, và sau đó, ông chủ của anh cũng buộc anh phải giết luôn người mẹ để bị đầu mối. Bộ phimNo Tears For The Dead do đạo diễn Lee Jeong Beom thực hiện, người từng thành công với tác phầm The Man From Nowhere do tài từ Won Bin thủ vai chính từng gây sóng gió trên màn ảnh rộng Hàn Quốc 4 năm về trước.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Jang Dong Gun trong phim No Tears for the Dead.
Do đó có nhiều người nhận định rằng bộ phim No Tears For The Dead của Jang Dong Gun lần này có phần bắt chước tác phẩm của Won Bin lần trước, nhưng anh đã phủ nhận, theo anh thì mặc dù cả hai bộ phim đều do cùng một đạo diễn thực hiện, và cùng thuộc thể loại hành động kịch tính, nhưng 2 bộ phim có phong cách hoàn toàn khác nhau. Phim của Won Bin thì tập trung vào những pha hành động kịch tính trong suốt bộ phim, còn phim của tôi thì tập trung vào sự ăn năn hối hận của nhân vật chính sau khi thực hiện một nhiệm vụ bi thảm. Bộ phim vừa được thực hiện xong phần quay hậu kỳ và sẽ ra mắt khán giả màn ảnh rộng trong tháng 6 năm nay. Bộ phim  No Tears For The Dead còn quy tụ thêm nhiều ngôi sao hành động khác như Kim Min Hee, Brian Tee, Go So Young, Kim Hee Won.. Các bạn nhớ đón xem nhé.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim No Tears For The Dead vietsub, phim No Tears For The Dead full, phim No Tears For The Dead Hàn Quốc, phim No Tears For The Deadtập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét