Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

For The Emperor

For The Emperor | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Lee Min Ki, Lee Tae Im
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Trailer
Năm phát hành: 2014
phim For the Emperor nội dung phim nói về cô gái Yoon Daran gợi cảm và quyến rũ sắp kết hôn với vị hôn phu là chủ tịch công ty CEO MA In Talk, cô có cuộc sống bình thường như bao người khác bỗng nhiên hoàn toàn thay đổi khi được thừa hưởng 10 tỷ Won từ vị hôn phu thành đạt làm cô cứ tưởng mình đang sống trong mơ. Nếu phía Trung Quốc không dừng các hoạt động sai trái cảnh sát biển và kiểm ngư Việt Nam sẽ có hành động tự vệ thích đáng, Cảnh nóng của Lee Min Ki mang tính sexy cao độ từ ánh mắt cho đến những biểu hiện tình cảm .
Fan choáng váng vì cảnh nóng của Lee Min Ki trong phim 19
Càng Về sau phim xuất hiện nhiều thế lực đen tối khác làm cho bộ phim vô cùng hấp dẫn kịch tính,hy vọng sẽ làm hìa lòng các bạn khán giả nhưng lần này lại là một trải nghiệm mới mẻ hoàn toàn, mức độ của nó nóng hơn nhiều so với những gì tôi từng biết Từ một cô gái nghèo nàn trở thành một người vợ giàu sang sống trong một cuộc sống sung túc đã khiến Yoon Da-ran cảm thấy như đang ở trong mơ, nhưng kéo theo nhiều hệ lụy sau này. Bên cạnh đó, sự ăn ý giữa Lee Min Ki và Lee Tae Im cũng giúp anh phần nào cảm thấy thoải mái hơn khi quay cảnh nóng.
Fan choáng váng vì cảnh nóng của Lee Min Ki trong phim 19
Xem phim For the Emperor  trọn bộ , phim For the Emperor tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim For the Emperor Vietsub , Phim For the Emperor Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét