Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Phim Âm Mưu Athena

Âm Mưu Athena | HTV2

Đạo diễn: Kim Myung Joon
Diễn viên: Jung Woo Sung, Cha Seung Won, Soo Ae, Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Choi Si Won, Kim Min Jong
Thể loại: Phim Hành động,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2010
Bộ phim Âm Mưu Athena thuộc thể loại hành động hình sự của điện ảnh Hàn Quốc , nội dung bộ phim với bối cảnh chính là những chuyên án của lực lượng phòng chống khủng bố Quốc gia NTS chống lại những âm mưa hòng làm thay đổi cán cân quyền lực thế giới của  tổ chức khủng bố mang tên Athena Tôi chỉ muốn nhìn thấy một giấy lớn nhanh chóng chuyển tiếp đến nơi mà chúng ta có ngày hôm nay và tát một thẻ giá $ 9.99/mo trên đó, mà tôi muốn sẵn sàng trả tiền cho mà không cần suy nghĩ hai lần về nếu tôi thực sự cần nó .Ok, có lẽ tôi chỉ cần phá vỡ bởi vì tôi có một chiếc iPhone và iPad. Nó vẫn là một giá quá đắt trong ngày và tuổi tác của nội dung kỹ thuật số. Xem phim Âm Mưu Athena vietsub Sau đó, một lần nữa, tôi không biết những gì giá thuê bao của họ kể từ khi paywall đã được đưa lên , như vậy có lẽ tôi chỉ là một thành viên của giọng hát dân tộc thiểu số whiney người điền vào hộp bình luận lúc 11 giờ Tổng kinh nghiệm của khách hàng ở đây là lộn xộn tại tốt nhất, và , lúc tồi tệ nhất - Tôi ghét phải nói điều này bởi vì tôi vẫn còn thân thiện với nhiều người tại công ty, nhưng sự thật không có cách nào xung quanh nó - . Đó là xúc phạm"
am-muu-athena 2
    Bạn không phải là người duy nhất bị xúc phạm bởi những kìm kẹp xu phim Âm Mưu Athena Hàn Quốc trọn bộ  NYTimes những ngày này :Từ Guild để Sulzberger : "Chúng tôi đã làm việc lâu dài và khó khăn cho công ty này và đã từ bỏ lương để giữ cho nó dung môi. Một số trong chúng ta đã liều mạng sống phim Âm Mưu Athena HTV2 lồng tiếng của chúng tôi cho nó. Bạn đã hùng hồn nhận và trả tiền di chuyển để tưởng nhớ công việc và sự tận tâm của chúng tôi . Ngắt kết nối sâu sắc giữa những lời nói và nhu cầu của các nhà đàm phán của bạn đã được tăng lên đến một cảm giác bị phản bội . "
am-muu-athena 4
am-muu-athena 1
Xem phim Âm Mưu Athena vietsub, phim Âm Mưu Athena tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét